Mỹ: Xả súng tại siêu thị, 3 người chết

16/01/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Đã có 3 người chết trong một vụ xả súng tại một siêu thị ở bang Indiana (Mỹ) vào tối 15.1 (giờ địa phương), tức trưa 16.1 (giờ Việt Nam).

(TNO) Đã có 3 người chết trong một vụ xả súng tại một siêu thị ở bang Indiana (Mỹ) vào tối 15.1 (giờ địa phương), tức trưa 16.1 (giờ Việt Nam), hãng tin Fox News cho hay.


Cảnh sát tụ tập bên ngoài siêu thị Martin’s, nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: WSBT-TV

Cảnh sát thành phố Elkhart, thuộc bang Indiana, cho biết đã nhận được cuộc gọi báo về một vụ xả súng tại siêu thị Martin’s vào lúc 22 giờ tối hôm 15.1 (giờ địa phương).

Nghi phạm khoảng 20 tuổi đã bước vào siêu thị và dùng một khẩu súng ngắn bắt chết 1 phụ nữ, sau đó đi sang gian hàng kế bên và bắn chết 1 người phụ nữ khác, Fox News dẫn lời một sĩ quan cảnh sát cho hay.

Trong số 2 nạn nhân xấu số, một người là nhân viên của cửa hàng, ở độ tuổi 20, và người kia là một khách hàng khoảng 40 tuổi.

Thi thể 2 người này được tìm thấy nằm cách nhau khoảng 12 gian hàng, theo báo cáo của cảnh sát.

Nguồn tin của Fox News cho biết cảnh sát đến hiện trường và bắn hạ nghi phạm khi hắn đang chĩa súng vào người thứ 3. Nghi phạm được cho là một người địa phương.

Fox News còn cho biết thêm rằng cảnh sát đã tìm thấy một băng đạn lớn, một khẩu súng ngắn bán tự động và một con dao gần thi thể nghi phạm.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết đã có đấu súng giữa nghi phạm và cảnh sát.

Danh tính của 2 nạn nhân chưa được công bố, và cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Hoàng Uy

>> Xả súng ở một trung tâm y tế Mỹ
>> Mỹ: Học sinh xả súng tại trường rồi tự sát
>> Đại học Yale của Mỹ bị đe dọa xả súng
>> Xả súng tại khu mua sắm ở Mỹ: Nghi phạm đã tự sát  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.