Xuất hiện bản thiết kế Nexus 6 với màn hình cong

03/02/2014 11:57 GMT+7

(TNO) Trang 91mobile.com vừa đăng tải một đoạn video giới thiệu bản thiết kế nguyên mẫu của chiếc Nexus 6 được trang bị màn hình cong giống chiếc smartphone G Flex của LG.

(TNO) Trang 91mobile.com vừa cho đăng tải một đoạn video giới thiệu bản thiết kế nguyên mẫu của chiếc Nexus 6 được trang bị màn hình cong giống chiếc smartphone G Flex của LG.

 
Neuxs 6 được cho là sẽ trang bị màn hình cong - Ảnh: YouTube

PhoneArena ngày 3.2 đăng tải lại thông tin của 91mobile.com cho biết, Nexus 6 của Google được cho là sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5,2 inch đạt độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý lõi tứ có tốc độ lên tới 3 GHz, camera sau 13 MP có khả năng quay video 4K (kèm đèn Flash kép), camera trước 5 MP, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32/64/128 GB.

Đây được xem là một cấu hình cực mạnh và cũng là cấu hình được trang bị cho rất nhiều dòng smartphone "khủng" trong năm 2014.

Bên cạnh đó, trang 91mobile.com còn cho biết Nexus 6 nhiều khả năng sẽ có phiên bản sử dụng màn hình cong giống chiếc G Flex của LG và có tới 6 màu sắc khác nhau gồm: xanh lá cây, xanh dương, vàng, đỏ, trắng và đen.

Ngoài ra, máy sẽ được trang bị nền tảng Android 4.5 với tên mã Lollypop mới nhất của Google.

Giới thạo tin cho biết, thời gian qua nhà sản xuất Lenovo đang dần "bành trướng" thương hiệu của mình bằng việc bỏ ra gần 3 tỉ USD để mua bộ phận di động của Motorola từ Google, vì thế có khả năng nhà sản xuất này sẽ là đối tác mới của Google để sản xuất chiếc Nexus 6.

Thành Luân

>> Nexus 5 sắp có thêm 6 màu sắc mới
>> Nexus 8 sử dụng chipset 64-bit của Intel?
>> Nexus 5 sắp có bản thay đổi thiết kế
>> Tham vọng AI của Google
>> Google Glass giúp chống ngủ gục
>> Google 'chứng thực' CyanogenMod
>> Motorola Mobility về tay Lenovo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.