Các mẫu smartphone giá rẻ vừa giảm giá

24/03/2014 05:04 GMT+7

(TNO) Các smartphone giá rẻ được xem là phân khúc cạnh tranh mạnh mẽ nhất, do giá bán hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Dưới đây là một số dòng smartphone giá rẻ nổi bật trên thị trường hiện nay, vừa được hạ giá bán, chỉ còn dưới 3,6 triệu đồng.

1. Samsung Galaxy Trend Plus

Đây là mẫu máy vừa được Samsung hạ giá bán nhằm thu hút thêm người đối tượng người dùng. Mặc dù có giá bán rẻ nhưng máy vẫn được trang bị cấu hình khá tốt.

 
Galaxy Trend Plus dùng màn hình 4 inch cầm vừa tay - Ảnh: AFP

Cụ thể, Galaxy Trend Plus được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch nhỏ gọn, dùng bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB (có thể nâng cấp thêm bằng khe cắm thẻ nhớ microSD), camera sau 5 MP, có tích hợp thêm camera trước theo chuẩn VGA, dùng thỏi pin 1.500 mAh và được cài sẵn nền tảng Android 4.2.

Khi bán ra thị trường, máy còn được tặng kèm chế độ bảo hiểm, cho phép người dùng có thể đổi hoặc sửa chữa miễn phí trong một năm, ngay cả khi vô tình làm rơi vỡ hay rơi máy vào nước.

2. Nokia Lumia 525 và Nokia X

Đây là sản phẩm kế thừa mẫu Lumia 520 đang bán khá chạy trên thị trường với việc nâng cấp phần cứng và được cài sẵn nền tảng Windows Phone 8 mới của Microsoft.

 
Lumia 525 (trái) và mẫu Nokia X chạy Android đầu tiên - Ảnh: Nokia

Về cấu hình, Lumia 525 sử dụng màn hình cảm ứng ISP 4 inch đạt độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý lõi kép SnapDragon S4 của Qualcomm đạt tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ) và dùng thỏi pin 1.430 mAh.

Ngoài ra, Nokia còn vừa tung ra thị trường một smartphone Nokia X hoàn toàn mới lần đầu tiên được sử dụng Android. Tuy nhiên, đây là một dạng Android đóng, không được tích hợp các phần mềm của Google như Google Maps, YouTube hoặc kho ứng dụng Google Play. Bù lại, người dùng sẽ được Nokia tích hợp ứng dụng độc đáo của Microsoft như Outlook.com, Skype, OneDrive, Bing... và máy cũng được trang bị khả năng chạy 2 SIM cùng lúc.

3. HTC 8S

Đây là mẫu smartphone được HTC liên tục giảm giá mạnh trong thời gian vừa qua, tạo ra sự thu hút cho người dùng. Máy cũng được trang bị bản Windows Phone 8 mới của Microsoft.

 
HTC 8S có cấu hình khá mạnh - Ảnh: HTC

Về cấu hình, HTC 8S sử dụng màn hình cảm ứng với kích thước 4 inch đạt độ phân giải 800 x 480 pixel, dùng bộ xử lý lõi kép đạt tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ mở rộng), đi kèm pin 1.700 mAh.

4. LG Opimus L5 Dual

Có thể nói điểm nổi bật của mẫu smartphone giá rẻ này của LG là được trang bị khả năng chạy 2 SIM cùng lúc và có giá bán rẻ.

 
Optimus L5 Dual nổi bật với khả năng chạy được 2 SIM - Ảnh: LG

Về cấu hình, Optimus L5 Dual được trang bị cấu hình vi xử lý lõi đơn đạt tốc độ 800 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 2,6 GB hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB, camera sau hỗ trợ cảm biến 5 MP có đèn flash LED, hỗ trợ chức năng tự động canh nét bằng cách chạm vào màn hình. Khi bán ra thị trường, máy được cài sẵn bản Android 4.0.4.

Thành Luân

>> Camera 'tự sướng' của Samsung
>> Cận cảnh Galaxy Trend Lite của Samsung
>> Nokia X chạy Android có gì hay?
>> HTC One 2 sắp lộ diện?
>> HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng
>> Android 4.4 sớm 'cập bến' HTC One
>> Huawei hủy kế hoạch ra smartphone chạy 2 hệ điều hành
>> Sony giảm giá nhiều mẫu smartphone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.