Tặng quà tết cho trẻ nghèo Bình Định

21/12/2008 23:35 GMT+7

Ngày 20.12, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức tặng quà tết cho trẻ em nghèo.

Đại diện của các đơn vị phối hợp đã trực tiếp vận chuyển 500 suất quà (gồm 500 thùng mì ăn liền và 50 triệu đồng tiền mặt) đến trao tận tay 500 học sinh (chủ yếu là bậc tiểu học và THCS) ở 4 xã: Phước Hòa, Phước Thắng (huyện Tuy Phước); Canh Hiệp, Canh Liên (huyện miền núi Vân Canh). Phước Hòa và Phước Thắng là 2 xã bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ tháng 11 vừa qua với hàng chục ngôi nhà bị sập, diện tích hoa màu phần lớn bị ngập úng. Thầy Lê Minh Hiếu, Hiệu trưởng trường THCS Phước Hòa tâm sự: “Nhiều học sinh nhận quà thuộc diện mồ côi, gia đình chính sách, có nhà bị sập, tốc mái do mưa lũ. Phụ huynh các em đa phần lam lũ với nghề nông, thu nhập ít ỏi. Những phần quà của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Báo Thanh Niên thật sự rất có ý nghĩa, đã phần nào chia sẻ những khó khăn mà các em đang gặp phải, động viên các em nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong học tập”.

Được biết, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam những năm vừa qua không những tập trung phát triển quy mô sản xuất, năng lực kinh doanh mà còn chú trọng đến công tác từ thiện – xã hội giúp đồng bào nghèo. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty đã tự nguyện đóng góp mỗi người 1 ngày công gây quỹ “Tết vì trẻ em Việt Nam” với tổng giá trị 1 tỉ đồng và cùng với Báo Thanh Niên thực hiện chương trình tặng quà tại 11 tỉnh, thành trên toàn quốc, nhằm mang đến một mùa xuân vui tươi cho học sinh ở những vùng miền còn khó khăn.

Cùng đi với đoàn tặng quà, anh Hà Văn Cát, Phó bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định nói: “Chương trình tặng quà tết của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Báo Thanh Niên đã mở đầu kế hoạch “vui xuân, đón tết” mà Tỉnh Đoàn Bình Định đang tổ chức nhân dịp Tết Nguyên đán 2009 cho trẻ em nghèo ở trên địa bàn”.

Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.