Tỉ phú Mỹ tiết lộ bí quyết làm giàu

20/03/2012 15:54 GMT+7

(TNO) Phải duy trì đạo đức làm việc hết sức mạnh mẽ, đồng thời có khả năng liên tục nảy ra những ý tưởng mới nếu muốn trở thành người giàu có.

(TNO) Phải duy trì đạo đức làm việc hết sức mạnh mẽ, đồng thời có khả năng liên tục nảy ra những ý tưởng mới nếu muốn trở thành người giàu có.

Đó chính là chia sẻ của nhóm người giàu nhất nước Mỹ thông qua cuộc khảo sát được thực hiện bởi hãng tư vấn tài chính SEI có trụ sở tại Oaks (bang Pennsylvania, Mỹ).

Theo đó, cuộc khảo sát cho thấy 80% số người "siêu giàu" tại Mỹ cho rằng đạo đức làm việc là điều quan trọng để đạt được thành công về mặt tài chính, và gần như hầu hết người tham gia (đến 95%) đồng ý rằng ý tưởng mới chiếm vai trò chủ chốt để kéo dài sự thành công.

Kinh nghiệm cũng cho thấy để duy trì của cải qua nhiều thế hệ, cần khả năng thích ứng trước những thay đổi về điều kiện kinh tế và xã hội, thậm chí có những lúc cần thiết kế lại công việc kinh doanh hoặc đưa ra các chiến lược tài chính phù hợp.

“Họ hiểu được rằng đôi khi cần có sự tiếp cận khác nhau để tiến đến thành công”, theo website Business News Daily dẫn lời Michael Farrell, Giám đốc điều hành của đơn vị Quản lý tài sản tư SEI.

Cuộc khảo sát được tổng hợp ý kiến từ hơn 100 cá nhân đại diện những gia đình có tài sản trung bình hơn 20 triệu USD.

Phi Yến

>> 290 triệu đồng cho 8 dự án khởi nghiệp kinh doanh
>> Carlos Slim vẫn giàu nhất thế giới
>> 5 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á
>> 10 quốc gia, vùng lãnh thổ giàu nhất thế giới
>> Tỉ phú Đài Loan làm từ thiện hết tài sản khi qua đời
>> Làm từ thiện 17 tỉ USD nếu thành tổng thống Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.