Giảm giá sách cho các trường vùng bão

19/11/2013 11:00 GMT+7

Công ty CP Sách và thiết bị trường học Quảng Nam cho biết, để chia sẻ tổn thất của các đơn vị trường học do cơn bão số 11 gây ra, công ty đã có công văn gửi các ban, ngành, đơn vị trường học chương trình giảm giá đối với các loại sách và thiết bị trường học.

Theo đó, những loại sách như: sách giáo khoa, sách giáo viên… được giảm giá 15%, các loại từ điển, thiết bị dạy học giảm 10% theo giá thị trường… Riêng sách tham khảo, công ty này giảm giá đến 25% và đảm nhận luôn công việc vận chuyển đến tận từng trường học. Bước đầu, công ty này đã hỗ trợ, giảm giá cho các trường trong tổng số 300 triệu đồng hàng hóa sách và thiết bị dạy học. Ông Nguyễn Kỳ, Giám đốc Công ty CP Sách và thiết bị trường học Quảng Nam cho biết thêm, những trường học trên địa bàn tỉnh là những người bạn tri ân lâu nay của đơn vị. Nhiều năm qua, các trường học đã cùng công ty đồng hành trong nhiều hoạt động.

“Cho nên, khi các trường đang gặp khó khăn vì bão gây ướt sách vở, chúng tôi có nghĩa vụ giúp đỡ họ trong lúc này. Đó cũng là cách để chia sẻ những tổn thất với các nhà trường, góp phần đảm  bảo việc dạy và học bình thường sau khi bão số 11 đi qua. Đặc biệt, việc giảm giá sách chú trọng đến các huyện miền núi và ven biển như: Tây Giang, Đông Giang, Hội An, Duy Xuyên…”, ông Kỳ nói.

Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.