Loạn thuốc phòng the - Bài 1: Từ quán cóc đến hiệu thuốc đều bán hàng độc

15/11/2010 09:36 GMT+7

Hiện nay, tại TPHCM “thượng đế” không khó để chọn mua những loại thuốc phòng the và đồ chơi tình dục từ quán cóc đến tủ thuốc ven đường… Trong khi hàng trăm sex shop - nơi được phép bán bao cao su, thuốc tránh thai lại núp bóng bán đồ chơi tình dục và các loại thuốc phòng the trái phép.

Click chuột rồi “a lô”!

Ngồi cà phê cóc trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, chúng tôi được một đồng nghiệp giới thiệu với Sáng, 32 tuổi- một trong những người được mệnh danh sát gái. Sau khi làm quen, Sáng cho chúng tôi số điện thoại của Cường hàng độc và nhiều trang web kinh doanh hàng phòng the. “Cứ gọi cho Cường để chọn hàng” - Sáng nói gọn lỏn trước khi rời quán.

Chúng tôi gọi Cường theo số 01674749..., đầu dây bên kia giọng miền Tây xởi lởi. Người này giới thiệu ngay cho tôi vào trang web sinhly… để chọn hàng. “Bác cứ click chuột rồi a lô cho em, sẽ có người giao hàng” - Cường nói. Vào trang web của Cường, giao diện hiện lên với hơn 100 mặt hàng là bao cao su đủ các loại được nhập từ Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... Kích vào mục những sản phẩm mới hiện ra khoảng 50 mặt hàng là các dụng cụ, thuốc kích dục, từ những loại thuốc xịt, keo bôi, nước hoa sinh lý... cho đến các loại “đồ chơi” cho cả nam và nữ.

Sau một hồi lựa chọn, chúng tôi gọi điện cho Cường, yêu cầu cung cấp cho một lọ xịt kéo dài thời gian quan hệ và một lọ nước hoa sinh lý - một loại khi xịt vào da của phụ nữ sẽ làm cho họ bị kích thích. Cường ra giá 720.000 đồng cho cả 2 lọ. “Nếu đồng ý tôi sẽ cho người giao hàng tận nơi”- Cường nói. Nhắn tin đồng ý, 30 phút sau một thanh niên giao hàng cho tôi ngay tại quán cà phê dưới chân cầu Công Lý. “Sử dụng như thế nào anh?”- Chúng tôi hỏi khi lấy lọ thuốc có tên Longtime được cho là sản xuất ở Thái Lan. Thấy tờ hướng dẫn toàn chữ Thái Lan, người giao hàng nói cứ bôi vào “thằng nhỏ” 15 phút trước khi “hành sự”.

Thử vào trang web freew...com được gọi với cái tên Trung tâm sung sướng mà Sáng giới thiệu, chúng tôi hoa mắt khi giao diện hiện lời quảng cáo đây là nơi “tập hợp hàng nghìn mặt hàng dành cho quý ông, quý bà trong lĩnh vực sung sướng”. Chủ cửa hàng trên mạng này giới thiệu trên trang web tên là Nguyễn Thị Thúy.

Để tiện giao dịch “hàng độc”, ngoài để lại số điện thoại và email, Thúy còn để lại tài khoản giao dịch ở một ngân hàng chi nhánh Q.7 và mã số 711A.109...Chúng tôi gọi Thúy, người này cho biết, nếu mua hàng trên 200.000 đồng thì sẽ có người giao hàng tận nơi. Nếu ở xa cứ gửi tiền vào tài khoản thì cửa hàng sẽ gửi hàng đến. Thậm chí có trang web còn quảng cáo thuốc kích dục Xylocai…2%, kéo dài “chuyện ấy” được ngành chức năng cấp phép!?

Uống nước, hút thuốc và… mua hàng

Có khoảng 10 tủ bán thuốc lá kèm bao cao su choán ra vỉa hè trên đoạn đường Châu Văn Liêm ở phường 11, quận 5. Dân chơi gọi đoạn đường gần 400m này là “vương quốc” sex toy bởi trong các tủ thuốc là hàng chục loại dụng cụ tình dục, và hàng trăm loại thuốc kích dục trái phép. Rà xe tại một tủ thuốc lá trước số nhà 117, mua gói thuốc lá, chúng tôi được người này hỏi có mua hàng nhạy cảm là bao cao su và thuốc kích dục không.

Sau cái gật đầu, người phụ nữ lấy ra một hộp giấy đựng hàng chục loại gel bôi trơn, thuốc kích dục dạng xịt, bao cao su “hàng khủng” đủ loại, cùng thuốc kéo dài thời gian, ngăn xuất tinh sớm và thuốc cải thiện kích thước “thằng nhỏ”, dụng cụ dành cho nam nữ. “Loại này hàng cấm nên không bày công khai được, ai có nhu cầu mới lôi ra”- người bán hàng nói. Chúng tôi hỏi lai lịch của sản phẩm, người bán thuốc lá cho biết, hàng này được xách tay từ Thái Lan, Hồng Kông và Mỹ về nên rất chất lượng, không giống hàng trôi nổi!


Hộp thuốc longtime được cho là xuất xứ từ Thái Lan xách tay về Việt Nam. Ảnh: PV

Không chỉ ở đường Châu Văn Liêm, tại các quán nước trên góc đường Lê Lợi - Phan Bội Châu hay đường Phạm Hồng Thái và Huỳnh Thúc Kháng ở quận 1, khu vực gọi là phố Tây, nhiều xe bán nước, quán cóc… kiêm luôn bán dụng cụ kích dục, bao cao su và các loại thuốc kích dục. Nhiều lần ghé qua khu cầu vượt ngã tư Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức và ngã tư An Sương - giáp ranh quận 12 và Hóc Môn chúng tôi cũng được mời chào. Khác với những nơi khác, ở những khu vực này đa số dụng cụ kích dục, bao cao su… đều được những người bán hàng rong rao bán.

Dừng dưới chân cầu vượt Hiệp Bình Phước, chúng tôi được 3 phụ nữ và một thanh niên bưng mẹt bán trái cây, thuốc lá và nước giải khát đến mời. Uống xong ly nước, một thanh niên gạ mua bao cao su và thuốc xịt kéo dài “chuyện ấy”. Lấy ra trong giỏ xách một chai thuốc có tên Hero, người thanh niên cho biết đây là thuốc bôi. “Cứ bôi vào trước khi hành sự 5 phút là… đưa nàng về dinh ngay. Giá của hộp này 50.000 đồng” - người bán nước kiêm bán thuốc kích dục nói.

Sexshop... ngụy trang

Theo địa chỉ từ một lời rao trên mạng, chúng tôi đến được sexshop V.Đ.Đ ở Phan Văn Trị, phường 10, Q. Gò Vấp - nơi được đồn đại có hàng trăm “hàng độc” mà các sexshop khác không có. Đôi vợ chồng trẻ tiếp chúng tôi niềm nở khi tôi đặt vấn đề muốn mở cửa hàng sex shop ở Huế nên đến đây tìm hàng. Chủ cửa hàng tên Huyền khoảng 25 tuổi - cho biết: “Bao cao su ở shop này có gần 70 loại, nhập về từ 15 nước trên thế giới. Riêng “đồ chơi” dành cho đấng mày râu và cho nữ có đủ các loại từ Nhật, Mỹ, châu Phi… Đặc biệt thuốc kích dục nơi đây có trên 30 loại đủ thượng vàng hạ cám”.

Huyền còn cho chúng tôi địa chỉ trang web chinaamy...của Trung Quốc và cho rằng “ở web này có hàng gì thì cửa hàng em có hàng đó”. Nói xong, Huyền còn đưa cho tôi xem danh sách hơn 300 mặt hàng từ bao cao su các loại, đến các loại thuốc kích dục dành cho quý ông nhập từ Mỹ, Nhật; rồi “hàng dành cho quý ông bà” và giá cả của từng loại. Tuy nhiên khi hỏi về nguồn gốc từng sản phẩm, chủ sexshop khẳng định: Chỉ những loại bao cao su bình thường mới có nhãn mác phụ khi nhập về, còn các loại khác tụi em toàn lấy từ các đại lý đầu mối, họ nhập về theo đường xách tay”.

Chủ cửa hàng còn cho tôi xem Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Theo đó, giấy phép này được cấp ngày 20-10-2008 và lĩnh vực kinh doanh là dụng cụ tránh thai và gel bôi trơn. Được hỏi, nhiều sản phẩm không nằm trong giấy phép kinh doanh liệu có bị cơ quan chức năng “hỏi thăm” không, Huyền cho biết: “Em chỉ trưng dụng những sản phẩm bao cao su có nhãn mác, nguồn gốc, còn “hàng độc” thì có khách gọi mới giao nên khó phát hiện lắm”.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.