Dùng xăng đốt nhà trong đêm

26/11/2013 02:17 GMT+7

Chiều 25.11, Cơ quan CSĐT - Công an Q.Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) cho biết đã phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và khẩn trương xác minh, truy bắt hung thủ vụ đốt nhà vừa xảy ra trên địa bàn.

Khoảng 22 giờ 40 phút ngày 24.11, nhiều người sống trong ngõ 29 Hồng Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng nghe thấy một tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, nhà của bà Nguyễn Thị Lệ bốc cháy dữ dội. Người dân đã dùng nước và bình chữa cháy ở trong trụ sở ủy ban phường gần đó để dập lửa và giúp người trong nhà thoát ra ngoài. Những người tham gia chữa cháy cho biết họ thấy có 4 chiếc can màu trắng đựng xăng trước cửa nhà bà Lệ.

Tại hiện trường, nhiều tài sản, đồ đạc tại tầng một của ngôi nhà đã bị lửa làm hư hại. Công an đã thu giữ 4 chiếc can nhựa loại 5 lít. Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn trong nhà bà Lệ có 6 người và đa phần đã đi ngủ. Do được ứng cứu kịp thời nên mọi người đã thoát ra ngoài, chỉ có bà Lệ bị ngạt thở nhưng sức khỏe đã ổn định. Một điều tra viên cho biết kẻ đốt nhà bà Lệ đã dùng xăng đựng trong 4 chiếc can nhựa đổ vào nhà qua khe cửa, sau đó phóng hỏa.

Hà An

>> Bắt khẩn cấp kẻ đốt nhà, tống tiền
>> Mất điện thoại thì... đốt nhà
>> Phóng hỏa đốt nhà, 3 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.