Một Bond-girl bị giết

23/12/2008 22:50 GMT+7

Celine Cawley, 46 tuổi, nữ diễn viên từng thủ vai Bond-girl bên cạnh nam diễn viên Roger Moore trong bộ phim về điệp viên 007 mang tên A view to a kill (1985), đã được tìm thấy ở phía sau nhà cô tại Dublin (Ireland) với nhiều vết thương nặng do bị hung thủ dùng gạch đập vào đầu vào ngày 15.12. Cô đã tử vong gần một tiếng sau trong bệnh viện.

Lúc đầu, Eamonn Lillis (chồng cô, đồng thời cũng là người chia sẻ công việc kinh doanh với cô) cho biết chính ông đã phát hiện ra vợ mình đang trong tình trạng nguy kịch sau khi đi dạo về và nói rằng đã trông thấy một kẻ bịt mặt lẩn khỏi nhà.

Tuy nhiên, sau khi bị cảnh sát thẩm vấn vào ngày 22.12, Eamonn đã bị buộc tội sát hại vợ (Eamonn và Cawley đã có với nhau một con gái 16 tuổi); hiện nay ông ta vẫn đang bị giam giữ. Cawley rất nổi tiếng trong giới truyền thông và quảng cáo ở Ireland với công ty riêng Toytown Films - một trong những công ty sản xuất chương trình hàng đầu của nước này. Vào hôm qua 23.12, tang lễ đã được cử hành và Cawley sẽ yên nghỉ ở Dublin.

Liên Khương (Theo contactmusic.com,telegraph.co.uk)

>> Bond - girl mới nhất 
>> Các Bond girl xưa và nay 
>> Đã tìm được Bond Girl mới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.