Điểm mặt thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2005 - Khu vực châu Phi

23/11/2005 17:53 GMT+7

Nhóm 5: gồm các hoa hậu thuộc khu vực châu Phi - Hoa hậu Angola: 19 tuổi, cao 1m74. Cô đang chuẩn bị tham gia vào các họat động xã hội như thuyết giảng về HIV/AIDS và dạy trẻ em đường phố cách đối phó lại căn bệnh thế kỷ này.

- Hoa hậu Botswana: 20 tuổi, cao 1m70, hiện đang là người mẫu. Cô dự định học ngành Quản trị khách sạn và trở thành một nghệ sĩ quốc tế. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô là sau khi hát “My Heart Will Go On” trong một liên hoan văn nghệ của trường, tất cả khán giả đã đứng dậy vỗ tay nồng nhiệt. Phương châm: “Không dừng lại trước khó khăn, hãy vượt qua nó”.


Hoa hậu Angola


Hoa hậu Botswana

- Hoa hậu Cộng hòa Dân chủ Congo: 22 tuổi, cao 1m75, đã tốt nghiệp trung cấp ngành Sinh - Hóa và Công nghệ thông tin. Hiện nay cô đang là sinh viên năm nhất trường Nghệ thuật Quốc gia. Mục tiêu: trở thành bác sĩ giải phẫu. Phương châm: “Không bao giờ từ bỏ”.

- Hoa hậu Ethiopia: 19 tuổi, cao 1m78, hiện đang là người mẫu. Mục tiêu: trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Phương châm: “Hãy sống vì đất nước”.


Hoa hậu Cộng hòa Dân chủ Congo


Hoa hậu Ethiopia

- Hoa hậu Kenya: 21 tuổi, cao 1m71, hiện đang là sinh viên ĐH Kỹ thuật. Cô cũng là một thông dịch viên. Mục tiêu: trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp. Phương châm: “Hãy sống và yêu cho một tương lai tốt đẹp hơn”.

- Hoa hậu Zambia: 23 tuổi, cao 1m80, tốt nghiệp ngành Truyền thông và Xã hội học. Mục tiêu: tiếp tục học và trở thành giáo sư.


Hoa hậu Kenya


Hoa hậu Zambia

- Hoa hậu Liberia: 23 tuổi, cao 1m80, hiện đang là sinh viên. Mục tiêu: hoạt động trong ngành luật, thiết kế thời trang.

- Hoa hậu Malawi: 20 tuổi, cao 1m72, đã lấy chứng chỉ Truyền thông và Báo chí. Bài báo cô thích nhất là bài phỏng vấn Bộ trưởng bộ Du lịch. Mục tiêu: tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực truyền thông sau khi hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu quốc gia.


Hoa hậu Liberia


Hoa hậu Malawi

- Hoa hậu Mauritius: 24 tuổi, cao 1m72, đã có chứng chỉ về Công nghệ thông tin. Hiện nay cô đang là một chuyên viên chăm sóc khách hàng. Mục tiêu: thành lập công ty riêng và phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin của đất nước.

- Hoa hậu Namibia: 23 tuổi, cao 1m76, hiện đang học khoa Kỹ thuật. Mục tiêu: trở thành doanh nhân thành đạt. Phương châm: “Không bao giờ được phép coi thường một ai đó bởi vì ta không thể biết rằng ta có thể học được gì từ họ”.


Hoa hậu Mauritius


Hoa hậu Namibia

- Hoa hậu Nigeria: 19 tuổi, cao 1m73, hiện đang là sinh viên, đã từng đạt giải nhất cuộc thi Mỹ thuật khi còn là học sinh trung học. Mục tiêu: trở thành nhà địa lý.

- Hoa hậu Nam Phi: 23 tuổi, cao 1m70, hiện đang là sinh viên khoa Y. Sau khi tốt nghiệp vào cuối năm nay, cô sẽ trở thành bác sĩ thực tập. Mục tiêu: làm việc trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa. Phương châm: “Luôn thành thật với chính mình. Không bao giờ để cơ hội vuột mất”.


Hoa hậu Nigeria


Hoa hậu Nam Phi

- Hoa hậu Swaziland: 20 tuổi, cao 1m72, hiện đang là sinh viên. Mục tiêu: lập một công ty chuyên về kế toán.

- Hoa hậu Ghana: 22 tuổi, cao 1m80, hiện đang học khoa Quản trị. Sau đó, cô sẽ theo học tiếp khoa Luật vì mục tiêu của cô là trở thành luật sư. Cô cũng rất quan tâm đến lĩnh vực thời trang.


Hoa hậu Swaziland


Hoa hậu Ghana

- Hoa hậu Tanzania: 19 tuổi, cao 1m72, hiện đang chờ kết quả thi vào đại học. Mục tiêu: làm việc trong ngành luật. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô là khi được chọn là người phát biểu đại diện cho Ủy ban Thanh niên.

- Hoa hậu Uganda: 22 tuổi, cao 1m70, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Truyền thông. Mục tiêu: trở thành nhà hoạt động xã hội và nhân viên PR. Cô cũng đã làm DJ trên đài phát thanh, là hội viên Hội đồng Thanh niên ở nhà thờ và làm người mẫu.


Hoa hậu Tanzania


Hoa hậu Uganda

(còn tiếp)

A.P
(Missworld.tv)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.