"Thiên thần" Miranda Kerr tiết lộ bí quyết giữ dáng

25/02/2012 18:26 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn với tạp chí Haute Muse, siêu mẫu sáng giá của hãng thời trang nội y Victoria's Secret này đã tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc rạng ngời.

(TNO) Trả lời phỏng vấn với tạp chí Haute Muse, siêu mẫu sáng giá của hãng thời trang nội y Victoria's Secret này đã tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc rạng ngời.

Cũng như những siêu mẫu khác sau khi sinh con, Miranda Kerr đã phải rất nỗ lực tập luyện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn: “Tôi tập yoga, chạy bộ và ăn kiêng khắt khe. Đó là một công việc khó khăn”.

Trước đó, Miranda Kerr cũng từng chia sẻ một trong những “bí quyết” của cô là sử dụng nước uống từ trái nhàu, một loại quả rất giàu vitamin có nguồn gốc từ Đông Nam Á.

Miranda Kerr; giữ dáng; thời trang nội y; nhan sắc; siêu mẫu 
Siêu mẫu Miranda Kerr - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, cô còn dùng dầu dừa để trộn vào các món ăn và uống trà xanh mỗi ngày, như những liệu pháp giảm cân hiệu quả.

Tuy nhiên, phu nhân xinh đẹp của tài tử Orlando Bloom này thú nhận, có đôi khi cô không thể kiểm soát cơn thèm ăn những món khoái khẩu là khoai tây chiên và sôcôla, mặc dù hiểu rõ chúng là “kẻ thù đáng sợ nhất đối với vòng eo”.

Một điều nữa Miranda Kerr tiết lộ là cô không bao giờ sử dụng thuốc để ép cân, cũng như may mắn không mắc chứng nghiện thuốc lá như trường hợp của rất nhiều người mẫu hiện nay, trong đó có cả siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss.

Trả lời câu hỏi về những thay đổi trong công việc trên sàn catwalk sau khi sinh con, chân dài 28 tuổi này cho biết, có lẽ trở thành mẹ đã một phần thay đổi phong cách thời trang, làm cô “bảo thủ hơn”, cảm thấy hứng thú hơn với những thiết kế hiện đại, sang trọng và kín đáo.

“Tôi rất thoải mái khi trong buổi trình diễn gần đây tôi không phải mặc đồ tắm, hôm đó cha mẹ tôi tới xem và ngồi ở hàng ghế đầu...”, Miranda Kerr vui vẻ chia sẻ.

Được biết, toàn bộ cuộc phỏng vấn với Miranda Kerr sẽ được đăng tải trên số ra tháng 3.2012 của tạp chí Haute Muse, kèm theo một bộ ảnh chân dài đắt giá này đẹp hút hồn theo phong cách lãng mạn cổ điển.

Linh San

>> Chuyện làm đẹp: Quẳng đi gánh lo thừa... mỡ
>> Giữ dáng sau hút mỡ
>> Tiết lộ ảnh thuở xưa của mỹ nhân Hollywood
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Những đôi cánh kinh điển
>> Nhan sắc mỹ miều của Miranda Kerr
>> Làm đẹp với người mẫu Kelly Brook
>> Bí mật đằng sau những thân hình siêu mẫu
>> Miranda Kerr tham gia chiến dịch chống tự tử ở thanh thiếu niên
>> Siêu mẫu Miranda Kerr nóng bỏng trở lại sàn diễn
>> Người đẹp tiết lộ bí quyết giữ hình thể
>> Miranda Kerr gọi con bằng tên người tình cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.