Phần mềm CSM giúp phòng máy đáp ứng yêu cầu quản lý của nhà nước

28/11/2006 09:30 GMT+7

Ngày 23/11/2006, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) và chủ dịch vụ Internet (phòng Net), Công ty VinaGame đã nghiên cứu phát triển thêm nhiều tính năng mới cho Phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp Cyber Station Manager (CSM) ở phiên bản 4.2.1.

Đại diện VinaGame cho biết, phiên bản mới nhất của phần mềm CSM - Version 4.2.1 không những đã được hoàn thiện để hoạt động hiệu quả nhất mà còn hỗ trợ phòng máy đáp ứng yêu cầu của Thông tư Liên tịch số 02/2005/TTLT-BCVT-VHTT-CA-KHĐT về quản lý đại lý Internet.

Theo đó, CSM có thể cung cấp số liệu cho server của các (ISP) theo như yêu cầu của Thông tư Ghi nhận và lưu trữ nhật ký các trang web khách hàng truy cập trong vòng 30 ngày và chống việc truy cập các trang web có nội dung xấu theo quy định của Thông tư. Đồng thời phiên bản này cũng được nâng cấp thêm một số tính năng đặc biệt và hiệu quả như: cho phép in ra giấy “Thẻ hội viên được tạo tự động”, nâng cấp chức năng “Cập nhật phiên bản mới cho máy trạm” từ server, cải tiến hệ thống bảo mật trên máy trạm... Như vậy, phần mềm CSM Version 4.2.1 của VinaGame sẽ giúp đáp ứng các yêu cầu của Thông tư Liên tịch về việc quản lý hoạt động của đại lý internet cho cả đại lý kinh doanh internet và nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP).

Phần mềm CSM được VinaGame cung cấp miễn phí và có thể áp dụng cho mọi phòng máy trên toàn quốc. Các đơn vị quan tâm có thể download phiên bản mới CSM Version 4.2.1 từ website http://csm.vinagame.com.vn để sử dụng. Bên cạnh đó, VinaGame cũng liên tục tổ chức các chương trình giới thiệu và hướng dẫn các kỹ thuật viên và chủ dịch vụ Internet trên toàn quốc cài đặt và vận hành phần mềm CSM để tuân thủ đúng yêu cầu quản lý dịch vụ Internet của các cơ quan chức năng.

CSM được đánh giá là một phần mềm thừa hưởng tất cả các tính năng ưu việt của các phần mềm quản lý phòng máy hiện có trên thị trường và có bổ sung thêm một số tính năng mới, giúp cho công việc quản lý phòng máy dễ dàng hơn, khoa học hơn và giảm thiểu chi phí thuê nhân viên. Là phần mềm có bản quyền do VinaGame phát triển và phân phối miễn phí cho tất cả các phòng máy Internet trên cả nước nên CSM rất phù hợp với người dùng Việt Nam nhờ giao diện thân thiện, ngôn ngữ thuần Việt, tính ổn định và bảo mật cao.

Thông qua việc cung cấp miễn phí phần mềm CSM cho tất cả các phòng Internet trên toàn quốc, VinaGame hy vọng có thể vừa phát triển mối quan hệ hợp tác với một trong những đối tác quan trọng nhất của mình, đồng thời có thể góp phần vào sự nghiệp phát triển Internet chung của quốc gia.

Phiên bản chính thức CSM 4.2. đã hiệu chỉnh một số lỗi và thêm mới các tính năng cho cả phần Server và  phần Client.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.