Chung kết Cuộc đua kỳ thú 2013: Sao Việt dự đoán đội vô địch

18/10/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Trải qua 12 chặng đua, top 3 Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ chính thức bước vào chặng đua chung kết hứa hẹn nhiều kịch tính với những thử thách được cho là gay cấn và mạo hiểm nhất từ đầu chương trình đến giờ.

(TNO) Trải qua 12 chặng đua, top 3 Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ chính thức bước vào chặng đua chung kết hứa hẹn nhiều kịch tính với những thử thách được cho là gay cấn và mạo hiểm nhất từ đầu chương trình đến giờ.

 
Các tay đua phải hóa thân thành người hùng để giải cứu đồng đội của mình trong chặng chung kết

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Rùng mình với thử thách... xẻ thịt lợn
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Trải nghiệm cuộc sống của người Dao Đỏ
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Nhan Phúc Vinh quyết định... xuống tóc

Hà Nội - điểm đến cuối cùng

Trong chặng đua chung kết, Hà Nội được chọn là điểm dừng chân cuối để khép lại 12 hành trình của Cuộc đua kỳ thú 2013. Sau hành trình từ Sapa trở về, 3 đội đua theo thứ tự là Đỏ, Xanh Dương và Tím sẽ lần lượt xuất phát đến thủ đô Hà Nội.

Tại đây, họ sẽ trải qua thử thách đòi hỏi cả về trí lực lẫn thể lực và sự khéo léo. Đặc biệt, thử thách vượt rào hứa hẹn sẽ khốc liệt nhất từ trước đến nay trong Cuộc đua kỳ thú 2013 khi các tay đua phải hóa thân thành người hùng để giải cứu đồng đội của mình.

Một chiếc xe cứu hỏa cỡ lớn đã được huy động với sự xuất hiện của đội ngũ cascadeur chuyên nghiệp để hỗ trợ thí sinh trong phần thử thách này.

Đây cũng sẽ là một trải nghiệm để khán giả và các đội đua hiểu hơn về công việc phức tạp mà những người lính cứu hỏa phải thực hiện để cứu người dân mỗi khi có biến cố tại các khu dân cư và đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng.


Hà Nội là đích đến trong chặng đua cuối cùng


Xe cứu hỏa được huy động


Các thí sinh leo trèo trên các tòa nhà cao tầng

Đội nào sẽ chiến thắng?

Trong 3 đội vào chung kết, nhiều dự đoán đang nghiêng về đội Đỏ. Sự kết hợp giữa một Nhan Phúc Vinh quyết đoán, mạnh mẽ và một Linh Chi khéo léo, giỏi tính toán đã làm nên một đội đua gần như hoàn hảo.

Trong suốt cuộc đua, cả hai từng 5 lần về đích đầu tiên. Không những vậy, trong những thử thách vừa qua, đội Đỏ luôn tỏ rõ sự quyết tâm của mình trong mọi tình huống, thậm chí không ngại hy sinh mái tóc của mình để lội ngược dòng.

Trong chặng đua cuối này, đội Đỏ còn có lợi thế xuất phát đầu tiên. Chính vì thế, mọi ưu thế dường như đang đổ dồn về đội đua này.

Tuy nhiên, điểm yếu của đội Đỏ là cả hai thành viên Linh Chi và Nhan Phúc Vinh đều có cá tính mạnh vì thế thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cá tính mạnh cũng khiến đội đua này không chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả. 

Trước chặng đua quan trọng, Linh Chi cho biết: “Đến được chặng đua cuối cùng, đó là cả một chặng đường không hề dễ dàng, và ở chặng cuối này, Chi sẽ đặt toàn bộ sự tin tưởng lên Vinh, để Vinh là người quyết định.


Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Linh Chi

Trong khi đó, hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh lại được khán giả đặt nhiều tình cảm bởi sự kiên trì, nỗ lực. Mặc dù là đội đua có hai thành viên đều là nữ nhưng Thu Hiền, Diệp Lâm Anh đã phá vỡ những hoài nghi ban đầu về những chân dài mỏng manh, yếu đuối. Cả hai liên tục vượt qua những thử thách khó khăn và thậm chí còn 3 lần dẫn đầu cuộc đua.

Xuất phát trong chặng chung kết ở vị trí thứ hai và chỉ cách đội Đỏ 10 phút, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh cũng tràn đầy quyết tâm để chinh phục ngôi vị cao nhất.

“Thật sự trước chặng chung kết cả hai đứa đều rất hồi hộp. Bây giờ, dù thế nào đi nữa thì với phương châm chơi hết mình như ban đầu đã nói, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đang ở quyết tâm cao nhất, tự tin nhất để “hạ gục” hai đối thủ còn lại và giành lấy chiến thắng cho đội Xanh!”, hai cô gái chia sẻ.


Đội Xanh dương của Thu Hiền - Diệp Lâm Anh

Với đội Tím, dù không phải là một đội đua nổi trội nhưng Thùy Dung và Đức Hưng luôn âm thầm, bền bỉ vượt qua mọi thử thách và việc lọt vào top 3 cũng là một bất ngờ đầy thú vị của họ.

Không quá mạnh về thể lực - trí lực như đội Đỏ, cũng không linh hoạt, khéo léo như hai cô gái Xanh dương nhưng đội Tím lại có sự đồng đều, hài hòa và sự thấu hiểu giữa hai thành viên sau 10 năm làm bạn thân của nhau.

Mặc dù xuất phát ở vị trí thứ ba với khoảng cách 1 tiếng đồng hồ so với hai đội đua còn lại nhưng đội Tím được đánh giá là ẩn số của chặng chung kết.


Đội Tím của Thùy Dung và Đức Hưng

 

Sao Việt dự đoán ngôi vô địch của Cuộc đua kỳ thú 2013

Ca sĩ Tuấn Hưng

Dù không thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình thực tế nhưng ca sĩ Tuấn Hưng lại đặc biệt hứng thú với Cuộc đua kỳ thú.

Tuấn Hưng cho biết trong cuộc đua lần này, anh ủng hộ cho cặp đôi "chân dài" Thu Hiền và Diệp Lâm Anh. Một phần là vì Tuấn Hưng từng hợp tác với Diệp Lâm Anh trong MV Tìm lại bầu trời, một phần anh rất bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ đầy bản lĩnh của hai cô gái này.

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại dự đoán hai cô gái Thu Hiền, Diệp Lâm có nhiều cơ hội giành ngôi vô địch năm nay. “Hai cô gái rất mạnh và đáng nể phục, họ cũng rất đoàn kết”, cặp đôi này chia sẻ.

Cả hai cũng cho biết rất sẵn sàng tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa sau vì "cực kì mê những thử thách và các điểm đến trong chương trình".

Đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn

Từng đồng hành cùng Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên, đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao các thử thách năm nay và việc các ngôi sao không ngại hi sinh để thi đấu hết mình mà đặc biệt là đội Đỏ bởi sự mạnh mẽ dù rằng còn thiếu sự ăn ý, bình tĩnh. Đội Tím lại khá thú vị, họ rất mạnh do là dân chơi thể thao nhưng có vẻ thiếu sự bứt phá. Đội mà Dustin thích nhất năm nay là đội Xanh dương, họ đã thực sự gây được nhiều bất ngờ thú vị, họ cũng mạnh mẽ, quyết tâm và quan trọng là rất bình tĩnh, đoàn kết trong cuộc đua"

Hotboy Baggio

Là quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2012 cùng bạn chơi Thành Phúc, Baggio cho biết: “Baggio đánh giá cao đội Đỏ, rất nể phục đội Xanh dương nhưng lại đặc biệt chú ý đến hai thành viên đội Tím hơn. Họ lặng lẽ, âm thầm, không quá nổi bật nhưng lại có sự đồng đều về thể chất và tinh thần, đây sẽ là một ẩn số hứa hẹn nhiều bất ngờ cho chặng đua chung kết".

Chung kết Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20 giờ ngày 18.10. Quán quân sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Các tay đua bay đủ kiểu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Thí sinh trải nghiệm cách sống... người rừng
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hot girl Hàn bất ngờ tiết lộ về bệnh ung thư
>> Cuộc đua kỳ thú: 'Hot girl' Hàn bật khóc vì rapper Tiến Đạt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hai chân dài cãi nhau vì... bó cói
>> Hai thí sinh ‘Cuộc đua kỳ thú’ cãi nhau đến bật khóc
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hà Việt Dũng, Pha Lê bỏ cuộc trong nước mắt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Mặc dư luận, đội Đỏ vươn lên dẫn đầu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.