CompuLab fit-PC3 trình làng phiên bản mới

28/11/2011 22:29 GMT+7

(TNO) Dòng máy tính "nhỏ xinh" CompuLab fit-PC3 vừa có thêm phiên bản sử dụng bộ xử lý tăng tốc AMD APU và được chào bán ở mức giá khá cạnh tranh 328 USD.

(TNO) Trang Engadget dẫn nguồn từ SlashGear và ITechNews cho biết, hãng CompuLab vừa bổ sung tùy chọn bộ xử lý tăng tốc APU của AMD đối với dòng máy tính để bàn có kích thước nhỏ gọn (hay còn được gọi là mini PC) fit-PC3.

Các phiên bản fit-PC3 trước đây trang bị bộ xử lý Intel Atom hay nVidia Tegra 2, hai dòng bộ xử lý thường thấy trên máy tính sổ (netbook) hay thiết bị cầm tay.

Về cơ bản, fit-PC3 phiên bản mới trang bị bo mạch chủ, bộ xử lý một nhân chạy ở tốc độ 1GHz và đồ họa tích hợp Radeon HD 6290, kèm thùng máy không có gắn sẵn quạt làm mát. Giống các phiên bản fit-PC3 khác, đây là dòng mini PC dạng barebone (một dạng máy tính được trang bị sẵn nhiều phần cứng nhưng chưa hoàn chỉnh để người dùng tùy ý bổ sung ở vài hạng mục như đĩa cứng, quạt làm mát, ổ quang).

Ưu điểm của fit-PC3 bản 328 USD mới này là cung cấp nhiều cổng kết nối đang "hot" như USB 3.0, eSATA, HDMI, DisplayPort và ngõ ra âm thanh kỹ thuật số, cũng như cổng mạng tốc độ gigabit.

Minh Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.