Gia đình 6 tạ 4

21/10/2004 23:55 GMT+7

Đó là trọng lượng của 5 thành viên của gia đình ông Phillip ở Worcester, vì thế họ "được phong danh hiệu" gia đình mập nhất nước Anh.

Trong số 3 đứa con của ông Phillip, cậu bé Mitchell - 13 tuổi là "tồ" nhất với 173kg. Từ lúc lên 5, cậu đã là đứa trẻ nặng nhất nước Anh với 64kg. Cả gia đình, ngoại trừ các bữa ăn chính khổng lồ, mỗi ngày họ "ăn chơi" hết 48 cái bánh ga tô, 24 cái bánh ngọt chiên và 36 lon cô ca. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết lượng đường gia đình này tiêu thụ cao hơn gấp 50 lần so với bình thường. Mỗi tuần, họ đã tốn hết 540 USD (khoảng 8 triệu rưỡi đồng) chỉ để làm đầy cái bao tử! Nhưng điều làm họ khổ tâm nhất là chuyện mua quần áo: tất cả các thành viên đều không mặc vừa size lớn nhất trên thị trường XXXXXL. Cả nhà đã quyết định ăn kiêng và bước đầu đã giảm được 148kg.

* Mình đồng da sắt. Hàng trăm người đã đến Phuket (Thái Lan) tham dự Lễ hội ăn chay kéo dài 9 ngày. Tại đây, các "cao thủ" về khả năng chịu đựng đau đớn biểu diễn những màn rợn người như dùng dao đâm qua miệng, dùng máy khoan xuyên thủng lưỡi và thậm chí dùng cả... xe đạp. Ngoài ra, còn có các màn đi bộ trên than hồng, leo thang với các nấc thang bằng dao và tắm trong dầu nóng!

Đ.N - C.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.