ATF - cơ hội quảng bá du lịch khu vực ASEAN

09/11/2004 14:13 GMT+7

Vận động, đổi mới tư duy kinh doanh du lịch khu vực" là chủ đề của Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) sẽ diễn ra từ 21-29/1/2005 tại đảo Langkawi, Malaysia. Điểm nổi bật của diễn đàn lần này là doanh nghiệp kinh doanh du lịch sẽ có cơ hội gặp gỡ khoảng 400 nhà hoạt động du lịch chuyên nghiệp trên thế giới đến đây tìm cơ hội kinh doanh.

Sẽ có 1.500 đại diện của các nhà bán sỉ, điều hành tour, tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp, các hãng hàng không, các nhà dịch vụ cho thuê xe có mặt tại đây. Một trong những sự kiện quan trọng nhất tại ATF-2005 là Hiệp hội du lịch ASEAN (ASEANTA) sẽ tổ chức Hội thảo Du lịch ASEAN 2005 vào ngày 26/1, đồng thời có các cuộc đối thoại, gặp gỡ với các Bộ trưởng Du lịch của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc để khai phá cơ hội hợp tác nhằm tăng cường dòng khách du lịch của 3 nước này vào các nước ASEAN.

Vừa qua, đoàn vận động tuyên truyền do Tổng cục trưởng Cục Xúc tiến du lịch Malaysia dẫn đầu đã tới TP Hồ Chí Minh gồm ASEANTA, Hiệp hội khách sạn Malaysia (MAH), Hàng không Malaysia (MAS) và Hội đồng hoạt động du lịch Langkawi (LTAC). Đây là năm thứ 5 Malaysia được tổ chức Diễn đàn du lịch uy tín nhất khu vực. Từ năm 1981, diễn đàn đã trở thành điểm hẹn cho những đối tác du lịch chuyên nghiệp của các nước thành viên nhằm quảng bá các sản phẩm và dịch vụ du lịch, đồng thời là dịp quảng bá khu vực ASEAN - điểm đến hàng đầu trên thế giới.

Những cá nhân hoặc tổ chức tham gia có thể liên hệ điện thoại:

(84.8) 8279204; email: mtpbhcm@hcm.vnn.vn  

hoặc (6.3) 2615 8188; email: pkfong@tourism.gov.my

(Theo Hà Nội Mới)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.