Tham gia bình chọn, đón nhận "dế" xinh

04/11/2010 10:15 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa, danh sách thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Điện ảnh trong tầm tay” sẽ chính thức được kết lại với kết quả hứa hẹn nhiều bất ngờ, tùy thuộc vào sự bình chọn của khán giả yêu thích điện ảnh trong cả nước.

Sau khi công bố 2 thí sinh là bạn Võ Thành Hà và bạn Vũ Nam Dương trong 6 thí sinh tham gia vòng 2 (cuộc thi thiết kế poster bằng những hình ảnh được chụp bằng chính chiếc điện thoại Nokia N8), được bước vào vòng chung kết - Quay phim hậu trường của bộ phim “Cô dâu đại chiến” bằng điện thoại Nokia N8, BTC cuộc thi đã tạo bất ngờ cho thí sinh lẫn khán giả quan tâm đến cuộc thi khi quyết định trao quyền lựa chọn thêm một thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết vào tay khán giả thông qua việc bình chọn trực tiếp qua mạng.

Poster dự thi của thí sinh nào nhận được sự bình chọn nhiều nhất của cộng đồng cư dân mạng thì tác giả của poster đó sẽ có cơ hội đi tiếp với cuộc thi. Như vậy, chỉ còn một tấm vé duy nhất vào vòng chung kết dành cho thí sinh thứ 3 dựa trên kểt quả bình chọn của khán giả.

Việc bình chọn đã được BTC bố trí hết sức đơn giản cho khán giả dễ dàng tham gia nhưng lại cực kỳ hấp dẫn:

Đơn giản bởi khán giả chỉ cần click vào link http://dienanhtrongtamtay.com.vn/thisinh.aspx để bình chọn cho poster ấn tượng nhất và dự đoán số người bình chọn giống ý kiến của mình. Người bình chọn đúng và dự đoán chính xác nhất số người bình chọn giống mình sẽ trở thành “Khán giả may mắn nhất cuộc thi”.

 

Hấp dẫn và hào hứng bởi “Khán giả may mắn nhất cuộc thi” sẽ là chủ nhân của siêu phẩm Nokia N8 - quà tặng hết sức đặc biệt Nokia dành tặng cho khán giả tham gia bình chọn.

Việc bình chọn poster của thí sinh đang diễn ra hết sức sôi động và lôi cuốn, số lượng bình chọn dành cho các poster dự thi luôn theo sát nhau và con số hơn 10.000 lượt bình chọn cho mỗi poster tính đến thời điểm này đã chứng tỏ sức hút của cuộc thi đối với khán giả và phần nào khiến BTC cũng như các thí sinh tham gia phấn khởi, hài lòng.

Cánh cửa may mắn sẽ mở ra cho thí sinh nào? BTC của cuộc thi và ngay chính các thí sinh đều đang chờ đợi câu trả lời từ kết quả bình chọn của khán giả yêu thích điện ảnh. Rõ ràng, việc khán giả trở thành “giám khảo” sẽ mang lại bất ngờ cho kết quả chung cuộc và quà tặng may mắn Nokia N8 hẳn mang lại sự hào hứng vô cùng cho tất cả khán giả tham gia.

Thời gian bình chọn đang rút ngắn dần và hết ngày 5.11.2010, cơ hội giành lấy chiếc điện thoại sành điệu Nokia N8 sẽ không còn nữa! Tấm vé vào vòng chung kết, chiếc điện thoại sành điệu Nokia N8, ai sẽ là người được lựa chọn nhiều nhất, ai sẽ là người may mắn nhất?

Hãy chắp cánh mơ ước điện ảnh cho thí sinh và trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại Nokia N8!

Tham gia bình chọn ngay, thời gian đang đếm ngược!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.