Xin chuyển khỏi khoa Ngoại vì sức ép công việc

09/12/2011 07:28 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên, gần đây, một số cán bộ, nhân viên ở khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Phú Quốc (Kiên Giang) xin chuyển sang công tác tại các khoa khác.

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên, gần đây, một số cán bộ, nhân viên ở khoa ngoại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc (Kiên Giang) xin chuyển sang công tác tại các khoa khác.

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm 8.12, bác sĩ Nguyễn Đức Phát, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Phú Quốc, cho biết đúng là có vài cán bộ, nhân viên ở khoa ngoại xin chuyển công tác sang những khoa khác vì sức ép công việc tại đây quá lớn.

Theo bác sĩ Phát, ở khoa ngoại, tình trạng bệnh lý rất ít, đa phần là tai nạn giao thông và đâm chém nhau rồi vào cấp cứu. Như tối 7.12, có 5 ca cấp cứu thì hết 4 ca là bị đâm chém và 1 ca bị tai nạn giao thông, khoa phải làm việc cho đến gần sáng.

Cũng theo bác sĩ Phát, nguyên nhân chính là do tình hình mất an ninh, trật tự nên nhiều y, bác sĩ nữ sợ, “nhưng chúng tôi đã động viên cán bộ, nhân viên của khoa phải cố gắng vì tính mạng của người bệnh”, ông Phát nói.

Giang Sơn

>> Bác sĩ bị đánh khi đang cấp cứu bệnh nhân
>> Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM bị hành hung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.