Xem và nghe

09/03/2014 02:00 GMT+7

Nhà văn Nhật Takahasi Genichiro sẽ thuyết trình về văn học đương đại Nhật Bản vào lúc 14 - 16 giờ ngày 10.3 tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội và từ 14 - 16 giờ ngày 12.3 tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.

Nhà văn Nhật Takahasi Genichiro sẽ thuyết trình về văn học đương đại Nhật Bản vào lúc 14 - 16 giờ ngày 10.3 tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội và từ 14 - 16 giờ ngày 12.3 tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Ông là tác giả tiểu thuyết Vĩnh biệt, các gangster (NXB Thời Đại, Nhã Nam), đoạt giải thưởng tiểu thuyết đầu tay Giải thưởng Văn học Gunzo (Nhật Bản).  (Lucy Nguyễn)

 

 

 

80 tỉ đồng là con số doanh thu sau đúng 17 ngày công chiếu của bộ phim Quả tim máu, cán mốc 1 triệu lượt xem. Nhân dịp Quả tim máu cán mốc 1 triệu lượt xem, đoàn làm phim dành tặng một clip vô cùng đặc biệt và thú vị, ghi lại những cảm xúc vừa hài vừa hãi của khán giả khi xem phim. Bộ phim được kỳ vọng sẽ có thêm doanh thu khi chiếu trong dịp 8.3. (P.C.Tùng)

Triển lãm tranh Đàn bà của họa sĩ Nguyễn Thị Mai (ảnh, trái) đang diễn ra từ nay tới hết ngày 31.3 tại Trung tâm văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là triển lãm cá nhân thứ 3 của chị với 20 bức tranh mới sáng tác trong năm 2013, sử dụng chất liệu sơn mài, với đề tài chính là người phụ nữ gắn liền với thiên nhiên và với những con vật gần gũi trong đời sống người lao động. (Lucy Nguyễn)

Củng Lợi nhắc về “người cũ” - đạo diễn Trương Nghệ Mưu sau nhiều năm ngưng hợp tác: “Anh ấy vẫn như trước đây, đầy chủ kiến”, cô nói. Khi được hỏi về vai diễn mới của mình trong phim Trở về của ông, cô nói: “Tôi biết mình sẽ không thất bại. Đạo diễn Trương sẽ dẫn dắt tôi lên một tầm cao mới”. Củng Lợi khẳng định ngoài công việc, cô dành nhiều thời gian để yêu. “Công việc chỉ là một phần, cuộc sống cũng rất quan trọng. Với phụ nữ, tình yêu rất quan trọng, chiếm vị trí số 1. Cuộc sống của tôi hiện rất tốt”. (Ngọc Bi , theo sina.com)

4DX - công nghệ chiếu phim 4D - đang có mặt tại 27 quốc gia trên thế giới, vừa ra mắt khán giả ở rạp CGV Hùng Vương Plaza (TP.HCM) và đã thu hút khán giả đến không ngờ. Giá vé thấp nhất của công nghệ xem phim 4DX là 160.000 đồng/vé, cao nhất là 270.000 đồng/vé. Hiện, tại cụm rạp CGV Hùng Vương Plaza Q.5 chỉ có 1 rạp phục vụ công nghệ này với 144 ghế, 8 suất chiếu trong ngày. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.