Samsung thành công vượt trội trong ngành CNTT năm 2006

28/12/2006 10:30 GMT+7

Samsung đã khép lại một năm thành công với các dòng sản phẩm CNTT bằng sự kiện đoạt giải thưởng sản phẩm CNTT được ưa chuộng năm 2006 cho ổ cứng HDD, màn hình LCD, màn hình CRT, ổ đĩa CD-Rom do độc giả tạp chí eChip bình chọn.

Ngày 27.12.2006, Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức chương trình “Tưng bừng đêm hội ngộ” để tổng kết hoạt động kinh doanh của các dòng sản phẩm CNTT năm 2006, giới thiệu kế hoạch phát triển năm 2007 cũng như tổ chức trao thưởng cho 40 đại lý & nhà phân phối  xuất sắc nhất của Samsung trên toàn quốc về sản phẩm CNTT.

Nhân dịp này, Samsung cũng công bố vừa đoạt giải “Doanh nghiệp – Sản phẩm – Dịch vụ CNTT và Viễn thông được ưa thích nhất năm 2006” do tạp chí eChip tổ chức, với giải thưởng dành cho màn hình máy tính LCD, màn hình máy tính CRT, ổ đĩa cứng HDD, ổ đĩa CD-Rom.

Kết quả ngoạn mục này dựa trên khảo sát và thống kê từ hơn 45,000 ý kiến bạn đọc tạp chí eChip gởi về (bình chọn trên báo, Internet, SMS) từ ngày 14/7/2006 đã khép lại thành công vượt trội của Samsung với các sản phẩm CNTT năm 2006, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về phát triển công nghệ, nắm bắt và đáp ứng một cách toàn diện nhất nhu cầu cải tiến thiết bị văn phòng trong xu hướng phát triển hiện đại hóa kinh doanh hiện nay.

Cùng với giải thưởng của tạp chí eChip, trong năm 2006 Samsung đã đạt các giải thưởng: “1 trong 5 công ty về CNTT xuất sắc nhất”, “Nhà sản xuất phần cứng xuất sắc nhất” (màn hình máy tính), “Nhà cung cấp các sản phẩm phần cứng xuất sắc nhất” đều do Hội tin học TP.HCM trao tặng; giải thưởng “Màn hình LCD và CRT được ưa chuộng nhất năm 2006”, “7 năm liền là nhà cung cấp màn hình CRT tốt nhất” được bầu chọn bởi tạp chí PC World; giải thưởng “Thương hiệu số 1 về màn hình LCD được bầu chọn bởi Công ty nghiên cứu thị trường GFK.

Trong năm 2006, Samsung đã đạt những thành công lớn với sản phẩm CNTT. Theo số liệu thống kê của IDC, tốc độ tăng trưởng doanh số các sản phẩm CNTT của Samsung tại thị trường Việt Nam trong năm vừa qua là trên 15%.

Trong năm 2007, Samsung sẽ tập trung giới thiệu đến thị trường Việt Nam những sản phẩm CNTT ấn tượng cùng lúc với các thị trường khác trong khu vực, với niềm tin người tiêu dùng sẽ ủng hộ Samsung trong việc đạt mục tiêu trở thành công ty cung cấp các sản phẩm CNTT số 1 hiện nay tại Việt Nam. 

Các chiến lược chính của Samsung trong lĩnh vực CNTT là đưa ra nhiều dòng sản phẩm cao cấp đi cùng với các giải pháp công nghệ, khai thác các thế mạnh về kinh doanh và công nghệ, công nghệ mạng, khả năng phát triển phần mềm cũng như dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Samsung cũng sẽ chú trọng xây dựng thương hiệu: giải pháp thông minh cho CNTT cũng như khả năng dịch vụ trong khu vực như dịch vụ hậu mãi tận nơi, hoặc tại xưởng, toàn thời gian 24/7,… để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trong lĩnh vực CNTT ở thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương, Samsung có sự phát triển rất tốt trong mảng kinh doanh bán lẻ và vì thế năm 2007 sẽ tập trung phát triển hơn nữa ở mảng doanh nghiệp (B2B). Mục tiêu lâu dài là đạt được tỉ lệ quân bình, 40% bán lẻ và 60% doanh nghiệp.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.