Một chủ cửa hàng vật liệu bị bắn trọng thương

14/12/2008 00:25 GMT+7

Về vụ nổ súng gây thương tích ông Bồ Xuân Thu - chủ cửa hàng vật liệu xây dựng Huệ Hảo ở ấp Tân Ba, xã Thái Hòa, H.Tân Uyên (Bình Dương), PC14 Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang khẩn trương tiến hành điều tra.

 Theo chị Nguyễn Thị Út (người giúp việc), khoảng 18 giờ ngày 11.12, chị đang trông nhà cho vợ chồng ông Thu và bà Nguyễn Thị Huệ Hảo ăn cơm ở phía sau, thì có 2 người đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang bước vào. Tưởng là khách, chị gọi người ra bán hàng. Bà Hảo đi lên, chưa kịp hỏi thì một người rút súng ra nên vội chạy và kêu cứu.

Nghe tiếng của vợ, ông Thu cầm dao chạy lên thì người cầm súng bắn 2 phát nhưng đạn không nổ. Ông Thu tiếp tục xông đến, 2 người nọ bỏ chạy ra ngoài. Khi đến sát lề đường, bất ngờ người cầm súng quay lại siết cò, viên đạn trúng vào đùi ông Thu. Thấy nạn nhân ngã quỵ, cả hai lên xe chạy mất.   

 Cũng theo người nhà ông Thu, mấy ngày gần đây thường xuyên có một số người lạ mặt đến hỏi mua vật liệu, nhưng không mua mà dáo dác nhìn xung quanh rồi bỏ đi, nhiều khả năng đây là vụ cướp bất thành. 

 H.Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.