Xem và nghe 10.5.2014

10/05/2014 03:15 GMT+7

Tôi là quản gia MiTa. Phim do Đài truyền hình Nippon, Nhật, sản xuất, gồm 13 tập, sẽ phát sóng lúc 17 giờ 30 thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần trên HTV9 từ 17.5. Đây là tác phẩm của bộ tứ đạo diễn nổi tiếng tại Nhật Bản: Inomata Ryuichi, Sato Toya, Ishio Jun, Higura, với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi của Nhật Bản.

Tôi là quản gia MiTa. Phim do Đài truyền hình Nippon, Nhật, sản xuất, gồm 13 tập, sẽ phát sóng lúc 17 giờ 30 thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần trên HTV9 từ 17.5.

 Tôi là quản gia MiTa d
Cảnh trong phim - Ảnh: MCV

Đây là tác phẩm của bộ tứ đạo diễn nổi tiếng tại Nhật Bản: Inomata Ryuichi, Sato Toya, Ishio Jun, Higura, với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi của Nhật Bản. (N.Vân)

Triển lãm Seon Beyond Bojagi, giới thiệu 50 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt được thực hiện bằng vải sợi của nghệ sĩ Lee Sung-soon (ảnh), diễn ra từ nay tới 15.5 tại Trung tâm văn hóa Hàn Quốc (Hà Nội).

Ảnh: BTC cung cấp
Ảnh: BTC cung cấp 

Lee Sung-soon là người đã góp phần phát triển nghệ thuật Bojagi (gói quà bằng vải lụa) kết hợp cùng nghệ thuật đương đại. (Minh Ngọc)

Ngàn năm sen nở. Là chủ đề chương trình văn nghệ chào mừng đại lễ Phật đản Vesak Liên Hiệp Quốc 2014, diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 12.5 tại Quảng trường 2.4 Nha Trang.

Ảnh: BTC cung cấp
Ảnh: BTC cung cấp  

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Mỹ Linh, Phương Thanh, Hiền Thục, Quế Trân, Nguyễn Phi Hùng, MC Anh Quân... Đặc biệt, đêm diễn còn có vở hài kịch: Siêu thoát cho chồng tôi của nhóm hài Cát Phượng (ảnh), các tiết mục tốp ca Phật giáo Việt Nam với sự tham gia của 170 tăng ni và 160 gia đình phật tử. (D.L)

Hà Anh với Lần đầu tôi kể. Trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng lúc 19 giờ ngày 11.5 trên HTV2, siêu mẫu Hà Anh (ảnh) khẳng định những bước đi trong showbiz đều mang tính chiến lược. Hà Anh thừa nhận lời nói của mình dễ làm dư luận dậy sóng, nhưng tất cả đều có lý do vì cô quan niệm “đã biết thì phải nói ra, không chấp nhận người khác hạ thấp mình”. (N.V)

 
 Ảnh: HTV2

 >> Xem và nghe 7.5.2014
 >> Xem và nghe 1.5.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.