Hấp dẫn mùa phim cuối năm

11/12/2010 22:30 GMT+7

Sẽ có nhiều phim Việt Nam và nước ngoài ra rạp trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sự thành công về doanh thu của Bẫy rồng trong mùa Giáng sinh 2009 (thu về trên 12 tỉ đồng) và Để mai tính trong dịp lễ 30.4 vừa qua (trên 15 tỉ đồng) đã cổ vũ những nhà sản xuất phim Việt Nam tiếp tục ra mắt phim mới vào dịp Giáng sinh và tết.

Mùa Giáng sinh năm nay, nhà sản xuất Saillywood Film Factory hợp tác với hãng phim Thiên Ngân Galaxy giới thiệu phim hài Em hiền như ma sơ. “Một kịch bản mang màu sắc và mô-típ mới lạ, không hề giống bộ phim Sister act (Khi các sơ hành động) của Mỹ như mọi người đồn đoán”, đạo diễn Việt kiều Hoàng Thiên Trụ nói. Bộ phim là câu chuyện hài hước về một nữ ca sĩ phòng trà hết thời và một ni cô từ quê lên thành phố, cực kỳ giỏi võ bị truy sát bởi các tên trùm xã hội đen. Ca sĩ Siu Black (vai ca sĩ Emme Tiên - Em Mê Tiền) với diễn xuất vui nhộn, chân dài Anh Thư (vai ni cô Tịnh Đức) lần đầu tiên đóng phim võ thuật, cùng với sự hóm hỉnh của MC Trấn Thành (bầu show Trần Hàn Vi) và sự xuất hiện của kiện tướng dance sport Khánh Thi (vai Trúc Lan, xã hội đen) sẽ là những “món lạ”, được nhà làm phim hy vọng sẽ gây bất ngờ, tạo sức hút cho khán giả trong ngày ra mắt, 17.12.

 

Phim Vũ điệu không khoảng cách

Cũng từ ngày 17.12 và kéo dài đến qua Giáng sinh 2010 là hai phim nhập ngoại Due Date (MegaStar phát hành) và Street Dance 3D (Vũ điệu không khoảng cách, BHD phát hành). Là một tác phẩm hài hước của đạo diễn Todd Phillips, Due Date có sự tham gia diễn xuất của Robert Downey Jr. và Zach Galifianakis, là câu chuyện về hai người bạn đồng hành bất đắc dĩ trong một chuyến đi kỳ quặc làm thay đổi cuộc đời họ. Trong khi đó, bộ phim thuộc thể loại ca nhạc, tình cảm Street Dance 3D (Vũ điệu không khoảng cách) lại có màu sắc trẻ trung với câu chuyện về một nhóm nhảy đường phố đang chuẩn bị cho cuộc thi vô địch bước nhảy đường phố. Ngay trong tuần đầu ra mắt tại Anh, bộ phim này đã thu về khoảng 2,5 triệu bảng. Phim có sự tham gia của George Sampson - cậu bé vàng đã giành giải quán quân cuộc thi Britian’s Got Talent 2008 và Diversity - nhóm nhảy đã đoạt giải Quán quân Britian’s Got Talent 2009.

Ngoài ra, bộ phim The Tourist (Du khách bí ẩn) do hãng Galaxy nhập về, cũng sẽ công chiếu từ ngày 31.12. Ra mắt vào mùa lễ hội cuối năm, The Tourist đang được kỳ vọng sẽ là bộ phim kết hợp được cả yếu tố hành động, kịch tính đan xen với câu chuyện tình cảm, lãng mạn. Đặc biệt phim có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao gạo cội lần đầu tiên đóng cặp cùng nhau là Angelina Jolie và Johnny Depp. 31.12 tới cũng là ngày bộ phim Rừng Na Uy sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam, cách 19 ngày sau khi ra mắt tại Nhật Bản, “quê hương” của bộ phim cũng như của cuốn sách rất nổi tiếng của Haruki Murakami.

Cũng ra rạp từ 31.12, Love & other drugs (Megastar nhập) là một câu chuyện ướt át, lãng mạn dành cho các cặp tình nhân. Jamie Reidy (Gyllenhaal đóng) là một quý ông đẹp trai và biết cách lấy lòng phụ nữ, dù phụ nữ đối với anh chỉ là những con cờ trên bàn cờ sự nghiệp. Trong một lần tình cờ, Maggie Murdock (Hathaway thủ vai) đã gặp Jamie, lúc này anh chàng đang giả vờ làm một sinh viên trường y. Dù cả hai chỉ coi mối quan hệ này là cuộc vui, nhưng kết cuộc chỉ có một tình yêu đích thực. 

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.