149 lao động Trung Quốc bị thương đã làm thủ tục xuất viện

18/05/2014 17:54 GMT+7

(TNO) Sau 5 ngày nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa TP.Hà Tĩnh, hôm nay 18.5, 149 lao động Trung Quốc bị thương trong vụ xô xát ngày 14.5 đã làm thủ tục xuất viện.

(TNO) Sau 5 ngày nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa TP.Hà Tĩnh, hôm nay 18.5, 149 lao động Trung Quốc bị thương trong vụ xô xát ngày 14.5 đã làm thủ tục xuất viện.

Trước lúc xuất viện, những công nhân Trung Quốc đã viết một lá đơn tập thể cảm tạ và chụp hình lưu niệm với lực lượng y, bác sĩ cùng tình nguyện viên - Ảnh: Tuấn Duy
Trước lúc xuất viện, những người lao động Trung Quốc đã viết một lá đơn tập thể cảm tạ và chụp hình lưu niệm với lực lượng y, bác sĩ cùng tình nguyện viên - Ảnh: Tuấn Duy

Chiều nay, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Lê Quế, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cho biết buổi sáng cùng ngày, 94 lao động Trung Quốc (83 người có hồ sơ bệnh án, 11 người bị thương nhẹ hơn) đã làm thủ tục xuất viện.

Ông Quế cho biết sau gần 5 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, sức khỏe của 94 lao động Trung Quốc đã bình phục rất tốt.

Ông Trần Nguyên Phú, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa TP.Hà Tĩnh, cũng cho biết hôm nay tại bệnh viện này có 55 lao động Trung Quốc đã làm thủ tục xuất viện.

Cũng theo ông Phú, trước lúc ra viện, nhiều lao động Trung Quốc đã vui mừng và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện này cùng lực lượng tình nguyện viên đã tận tình chăm sóc, điều trị trong những ngày vừa qua.

Nguyên Dũng

>> Khởi tố 16 đối tượng kích động, gây rối tại Vũng Áng
>> Hà Tĩnh tăng cường an ninh tại Vũng Áng
>> Vụ 'xô xát ở Khu kinh tế Vũng Áng': Toàn bộ chi phí điều trị của 149 bệnh nhân sẽ được tỉnh chi trả
>> Khởi tố vụ xô xát ở Khu kinh tế Vũng Áng
>> Vụ ‘xô xát ở Khu kinh tế Vũng Áng’: 149 người bị xây xát, 1 người chết
>> Phó chủ tịch Hà Tĩnh: Đã kiểm soát được vụ xô xát ở Vũng Áng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.