Ca sĩ và những nét mới trong Một ngày mới

22/12/2005 21:15 GMT+7

Các ca sĩ đều đang nỗ lực tập luyện với mong ước đem đến cho khán giả yêu DDVN những ca khúc hay nhất với sự thể hiện tinh tế, tươi mới nhất. Với mỗi ca sĩ, mỗi một lần hát trên sân khấu là một lần họ sống với cuộc đời riêng của ca khúc đó, đắm mình vào nó và thổi một luồng sinh khí riêng của mình.

Nỗ lực làm mới mình cũng là một yêu cầu tất yếu của hoạt động nghệ thuật. Với DDVN 15, các ca sĩ đều chung nhau một tiếng lòng: "Chúng tôi sẽ dâng tặng khán giả điều mới mẻ nhất trong cảm xúc và phong cách". Hãy nghe một số ca sĩ tâm sự về mình trong lần tham gia DDVN 15 này.

Duy Quang: "Bí mật chỉ bật mí vào giờ cuối"

Anh bày tỏ tình cảm rất vui khi được mời tham gia DDVN 15 chủ đề Một ngày mới. Với sự thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có trong ứng xử, anh nói: "Tôi sẽ hát Cây đàn bỏ quên với một phong cách mới mẻ và đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi hát ca khúc của ba tôi trên sân khấu Việt Nam. Niềm hạnh phúc đó sẽ thổi một luồng gió cảm xúc tươi tắn cho tâm hồn người nghệ sĩ. Tôi sẽ trân trọng gửi đến khán giả những điều mới mẻ nhất của mình, bí mật nhé, chỉ bật mí vào phút cuối cùng, khi lên sân khấu thôi".

Đức Huy: "Và tôi cũng yêu một ngày mới"

Ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy sẽ tham gia DDVN 15 với ca khúc của anh: Và tôi cũng yêu em. Anh bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất thích những nét mới của DDVN lần này, ban tổ chức rất chu đáo khi chuẩn bị trang phục mới và đẹp cho các nghệ sĩ. Tôi sẽ hát với cảm xúc tươi mới và tình cảm yêu mến các khán giả của DDVN".

Nghi Văn: "Hồi hộp với lần đầu tiên"

Cô ca sĩ dịu dàng và đằm thắm với Đêm nằm mơ phố của nhạc sĩ Việt Anh đang rất hồi hộp vì lần đầu tiên tham gia DDVN. Cô tâm tình thật chân thành: "Đây là lần đầu tiên mình tham gia DDVN nên rất run và lo. Không biết mình có đáp ứng được những yêu cầu rất khắt khe mà ban tổ chức đặt ra không nữa. Mình sẽ nỗ lực để cùng với anh Lam Trường, chị Minh Thư đem lại sự sinh động cho ca khúc chủ đề Một ngày mới của chương trình".

Nghi Văn sẽ chuyển từ phong cách dịu dàng và đằm thắm, lãng mạn sang một phong cách vui tươi hơn để sống cùng với không gian của Một ngày mới.

Ca sĩ Quang Linh

Quang Linh: "Sẽ chọn một trong những bài hát hay nhất về Huế"

"DDVN lần này được chia thành ba mảng Bắc - Trung - Nam. Tôi "nằm" ở mảng Trung nên sẽ chọn một bài hát về Huế. Cũng nói thêm rằng theo tôi đây là một trong những bài hát hay nhất viết về cố đô. Để biểu diễn tiết mục, tôi cũng sẽ mặc một chiếc áo dài Huế và tiết lộ thêm rằng chiếc áo dài đặc biệt này được một nhà tạo mẫu nổi tiếng thiết kế...".

Vinh Nguyễn (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.