TalentNet Corporation thay thế PwC trong dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhân sự cao cấp

23/10/2007 14:36 GMT+7

Vừa qua Pricewaterhouse Coopers (PwC) Việt Nam chính thức công bố: PwC Việt Nam sẽ chấm dứt cung cấp các dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhân sự cao cấp của mình. Bà Tiêu Yến Trinh là người đã dẫn dắt thành công bộ phận cung ứng nhân sự của PwC trong nhiều năm qua vừa được cấp giấy phép cung cấp các dịch vụ tương tự dưới tên công ty mới là Công ty Cổ phần Kết nối Nhân Tài (TalentNet Corporation).

Bà Trinh đồng thời sáng lập viên và là Tổng giám đốc điều hành công ty, áp dụng bề dày kinh nghiệm trong 12 năm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự và tư vấn nhân sự vào công ty mới của mình. Ngoài ra, hầu hết nhân viên hiện thời làm việc trong bộ phận Dịch vụ Tư vấn và Tuyển dụng sẽ tham gia làm việc cùng bà Trinh trong công ty mới, mang lại cho TalentNet Corporation một khả năng cung ứng dịch vụ mạnh mẽ ngay từ ban đầu.

Theo bà Trinh, công ty TalentNet sẽ được xây dựng trên nền tảng tất cả những giá trị cốt lõi thừa hưởng từ PwC như sự xuất sắc, tinh thần làm việc theo đội nhóm, và khả năng lãnh đạo nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Nói về tiềm năng phát triển của loại hình dịch vụ nhân sự trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phát triển vượt bậc, bà Trinh cho biết: “một đội ngũ nhân sự giỏi, chuyên nghiệp luôn là nguồn lực quan trọng nhất trong bất kỳ tổ chức nào. Việc thành lập TalentNet cũng là một giải pháp cho vấn đề thiếu hụt nhân sự cấp cao có năng lực, như hiện nay. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ vấn đề tuyển dụng đến thiết kế chiến lược nhân sự”.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.