Công chiếu "Street dance"

18/12/2010 01:34 GMT+7

Vẫn là phim ca nhạc xoay quanh các nhóm nhảy đường phố nhưng phim 3D Street dance (tựa tiếng Việt: Vũ điệu không khoảng cách) lại đem đến sự mới mẻ và bất ngờ.

m nhạc và những bước nhảy đưa khán giả trôi theo cảm xúc của nhân vật. Nếu ai từng say mê với Step up 3D do Jon Chu đạo diễn (đã chiếu tại Việt Nam) mang đậm phong cách hip hop Mỹ thì trong Street dance 3D, khán giả sẽ khám phá thêm các điệu nhảy đường phố nhưng do người Anh thực hiện.

 Với sự dẫn dắt của đạo diễn Max Giwa và Dania Pasquini, Street dance 3D không làm thất vọng người xem dù đề tài không có gì mới mẻ: một nhóm nhảy đường phố cùng quá trình phấn đấu để trở thành nhà vô địch của cuộc thi khiêu vũ. Điểm độc đáo của Street dance 3D chính là sự hòa trộn tài tình giữa múa ba-lê cổ điển với những bước nhảy hiện đại sôi động, đầy kỹ thuật nhào lộn của hip hop, break dance.
 
Phim quy tụ dàn vũ công có thể nói là xuất sắc nhất nước Anh, từng vô địch cuộc thi Thần tượng nước Anh (Britain’s got talent) như George Sampson (2008), nhóm Diversity (đã đánh bại Susan Boyle vào năm 2009 để lên vị trí quán quân), Flawless (top 5 năm 2009). Thành công của phim không thể không nhắc đến nhạc nền. 20 ca khúc do các ca sĩ nổi tiếng trình bày gồm: Pass out (Tinie Tempah), We dance on (N-Dubz và Bodyrox), Work it out (Lightbulb Thieves), Tiny dancer (D.J. Ironik Feat, Chipmunk & Elton John), Champion sound (Fatboy Slim), Fight for this love (Cheryl Cole)... thật sự đưa phim Street dance 3D vượt qua sự bình thường của loại phim ca nhạc dành cho tuổi mới lớn, mà thay vào đó là những nét mới của nghệ thuật hàn lâm hòa trộn với văn hóa đường phố.

Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 17.12.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.