9 ngày với "Người khổng lồ"

11/11/2009 08:00 GMT+7

Mỹ - một quốc gia rộng lớn với nền kinh tế quốc dân bậc nhất, với sự đa dạng về chủng tộc, phong phú về bản sắc văn hóa, với sự hùng vĩ của thiên nhiên và hoành tráng của cảnh quan- đã được ví như "Người khổng lồ" của thế giới. Chương trình tham quan 9 ngày tại Mỹ của Viettours sẽ giúp du khách có những cảm nhận sâu sắc nhất về đất nước này.

Với hành trình đi qua 3 thành phố lớn San Francisco, Las Vegas và Los Angeles, du khách sẽ quá cảnh tại Đài Loan, nghỉ ngơi ở các khách sạn 4 sao và tận mắt chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng thế giới. Đến thủ đô du lịch của miền Tây nước Mỹ - San Francisco, du khách sẽ đi tàu tham quan vịnh, ngắm cầu treo Golden Gate, thăm phố Tàu và đi dạo trên đường hoa Lombard - con đường nổi tiếng khúc khuỷu nhất thế giới. Đập nước Hoover Dam - nơi cung cấp phần lớn điện năng cho Las Vegas và một phần của tiểu bang California, Grand Canyon - khe núi dốc được tạo ra bởi sông Colorado ở bang Arizona là những điểm đến quan trọng tiếp theo. Khi dừng chân tại Las Vegas - nơi được mệnh danh là "Sin City" (Thành phố tội lỗi) vì tập trung mọi thú tiêu khiển, giải trí trên đời với vô số câu lạc bộ đêm và sòng bạc, du khách chắc hẳn sẽ có một buổi tối khó quên.

Ở "thành phố thiên thần" Los Angeles, du khách sẽ tham quan Tòa thị chính thành phố; "khu nhà giàu" Beverly Hills; "kinh đô điện ảnh" Hollywood; rạp chiếu phim Grauman's Chinese Theatre; Đại lộ Danh Vọng và Nhà hát Kodak - nơi tổ chức lễ trao giải Oscar hằng năm. Sau khi tham quan phim trường Universal Studio rộng nhất thế giới, du khách sẽ có thêm kiến thức về kỹ xảo điện ảnh. Kết thúc một ngày chìm đắm trong "nghệ thuật thứ 7", du khách sẽ thư giãn bằng cách mua sắm tại Premium Outlet với nhiều loại hàng hiệu giá rẻ Bally, Tommy, Nine West, Polo, Nike...

Hành trình cũng đưa du khách đến Công viên Disneyland để tự do tham gia các trò chơi hấp dẫn nhất thế giới. Tiếp đó, du khách được đưa đi thăm khu Little Saigon để hiểu rõ đời sống của cộng đồng người Việt tại đây.

Liên hệ: Công ty Viettours - 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM; ĐT: (84.8) 38218 218 - 38217 217 - Email: viettours@viettours.com.vn - website: www.viettours.com.vn  

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.