'Hai Lúa' Thanh Nam gặp tai nạn khi đóng phim

06/01/2014 10:55 GMT+7

(TNO) Trong một cảnh quay của phim hài tết Hai Lúa, NSƯT Thanh Nam đã bị trượt ngã trên ruộng, phải đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

(TNO) Trong một cảnh quay của phim hài tết Hai LúaNSƯT Thanh Nam đã bị trượt ngã trên ruộng, phải đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

>> NSƯT Thanh Nam bị tai nạn
>> Phương Mỹ Chi ngọt như mía lùi trong 'Hai Lúa

 
NSƯT Thanh Nam trượt ngã trong cảnh quay chạy trên ruộng

Từng thành công với bộ phim truyền hình Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, việc hóa thân thành người nông dân chất phác đã rất quen thuộc với NSƯT Thanh Nam.

Tuy tuổi đã cao nhưng sự nhiệt huyết của chú Hai (tên thân mật của NSƯT Thanh Nam) trong những cảnh quay càng khiến mọi người nể phục.

Trong cảnh quay Hai Lúa chạy dọc trên đường ruộng được ghi hình từ xa, nghĩa là chỉ thấy thấp thoáng bóng dáng của nhân vật, đạo diễn Lê Quang Hưng đã yêu cầu dùng người đóng thế nhưng NSƯT Thanh Nam vẫn quyết định tự mình thực hiện cảnh quay này.

Do tuổi cao, không còn khỏe như lúc trước lại phải quay đi quay lại nhiều lần nên đến lần quay thứ 6, NSƯT Thanh Nam bất ngờ trượt chân ngã xuống ruộng khiến đoàn làm phim một phen hốt hoảng, phải vội đưa chú đến bệnh viện gần đó để kiểm tra.

 
Cảnh quay Hai Lúa chạy dọc bờ ruộng


NSƯT Thanh Nam bất ngờ trượt té khiến đoàn làm phim một phen hốt hoảng


Cô bé Phương Mỹ Chi cũng tất bật chăm sóc "chú Hai"

Rất may là cú ngã không nặng nên NSƯT Thanh Nam vẫn bình yên vô sự và còn nói vui rằng: "Tao có nghề mà tụi bây lo gì. Lúc đó tao dùng chiêu đại bàng hạ cánh nên chỉ bị ướt áo thôi".

Hỏi NSƯT Thanh Nam đã tính đến chuyện nghỉ ngơi chưa, chú Hai lại cười hề hề: "Mệt thì mệt nhưng cái mệt thể chất không lấn át được cái vui tinh thần là được đóng phim". 

Trước đó vào tháng 8.2013, NSƯT Thanh Nam cũng từng gặp tai nạn giao thông khi đi cùng vợ và các diễn viên khác. Tuy vậy, ông vẫn luôn lạc quan và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người xung quanh.

Thiên Hương
Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

>> Phương Mỹ Chi hé lộ ca khúc nhạc phim 'Hai Lúa
>> Hé lộ tạo hình Phương Mỹ Chi trong phim 'Hai Lúa
>> Y án nhóm "Hai Lúa" giết nhầm người
>> Hai lựa chọn 3D cho cuối tuần
>> Chàng hai lúa “cặp" chân dài
>> Chân dung “Hai Lúa” thời nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.