Ra mắt máy tính bảng Samsung Galaxy Tab

10/11/2010 13:03 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Samsung vừa chính thức trình làng chiếc máy tính dạng bảng đầu tiên của mình, với tên gọi Samsung Galaxy Tab tại thị trường VN. Đây là mẫu máy hội tụ 7 sức mạnh công nghệ, bao gồm các chức năng điện thoại thông minh và máy tính xách tay.

Được biết, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab trước khi chưa trình làng đã được giới công nghệ đánh giá sẽ là đối thủ trực tiếp với chiếc iPad của Apple. 

Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, với độ phân giải 1024x600 pixel đạt 16 triệu màu, chạy trên nền tảng Android 2.2, bộ vi xử lý ARM Cortex A8 có tốc độ 1GHz, trình duyệt web tích hợp Flash 10.1 cho phép xử lý các nội dung flash trực tuyến.

Song song đó, sản phẩm còn có khe cắm SIM hỗ trợ mạng 3G và hội thoại video trực tuyến, cho phép người dùng có thể tổ chức một cuộc họp video trực tuyến ngay khi đang di chuyển, hoặc có thể sử dụng máy với vai trò người dẫn đường nhờ vào khả năng định vị thông qua GPS.

Tính năng dẫn đường được Samsung Galaxy Tab hỗ trợ bằng phần mềm định vị bản đồ Google Map cài đặt sẵn trong máy, hoặc phần mềm Vietmap với tính năng dẫn đường bằng tiếng Việt.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.