Trao tiền xây nhà tình nghĩa

05/12/2006 22:32 GMT+7

Ngày 4/12, Trung tướng Nguyễn Việt Thành, Phó chánh văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đã trao 840 triệu đồng cho Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre để xây nhà tình nghĩa, tình thương 3 huyện: Mỏ Cày, Ba Tri, Giồng Trôm (tổng cộng 17 căn nhà tình nghĩa và 25 căn nhà tình thương).

Số tiền này do cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ sản quốc tế, Bệnh viện Triều An, Công ty Hừng Sáng và Công ty Hồng Mộc đồng ủng hộ. Trong đó, xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày được tặng 300 triệu đồng để xây đền thờ. Riêng Bệnh viện Phụ sản Quốc tế nhận bảo trợ suốt đời cho 10 bà mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi tháng 1 triệu đồng, và góp thêm 100 triệu để xây dựng 10 căn nhà tình thương.  (Bảo Thiên)

* Tặng xe lăn cho người khuyết tật. Ngày 5/12, Hội Từ thiện thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tổ chức Hope Haven (Mỹ) tặng xe lăn cho người khuyết tật Đà Nẵng. 200 xe lăn với tổng trị giá 400 triệu đồng được trao lần này, nhằm hướng đến mục đích 100% người khuyết tật của thành phố Đà Nẵng đều có xe lăn, xe lắc. Đây là lần thứ 4 Tổ chức Hope Haven tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật Đà Nẵng. (Bảo Nguyên)

* Tặng áo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 4/11 tại UBND P.An Lạc, Q.Ninh Kiều, TP  Cần Thơ, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội đồng Đội TP Cần Thơ  kết hợp với Quỹ Unilever Việt Nam - nhãn hàng VISO trắng sáng tổ chức trao tặng 4.000 chiếc áo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP Cần Thơ. (Trương Đông Thức)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.