Đặc biệt trên báo in ngày 14.4.2014

14/04/2014 00:00 GMT+7

Mượn tay côn đồ giành mối làm ăn; Lừa đảo bán hàng qua mạng; Ít thí sinh chọn thi riêng; Cầu thủ Ninh Bình có thể đã bán độ nhiều trận; Nhật ứng phó ngư dân Trung Quốc vũ trang… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.4.2014.

Mượn tay côn đồ giành mối làm ăn

Mượn tay côn đồ giành mối làm ăn

Tình trạng này diễn ra trên địa bàn TP.Hải Phòng. Một số người mượn tay côn đồ hủy hoại tài sản, hàng hóa, thậm chí đánh trọng thương người khác để giành mối làm ăn. (trang 3)

Lừa đảo bán hàng qua mạng

Mua hàng qua mạng có thể gặp nhiều rủi ro

Văn phòng tư vấn khiếu nại Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng VN gần đây nhận được nhiều khiếu nại của người tiêu dùng liên quan mua hàng qua mạng. Trong đó, không ít người mua bị mất tiền hoặc phải nhận hàng kém chất lượng. (trang 4)

Ít thí sinh chọn thi riêng

Giữa tuần này là hết thời hạn các trường THPT nhận hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ. Thông tin ban đầu cho thấy thí sinh vẫn tập trung nộp hồ sơ vào nhóm ngành kinh tế và rất ít thì sinh chọn trường thi riêng. (trang 8)

Cầu thủ Ninh Bình có thể đã bán độ nhiều trận

Sau nghi án bán độ của các cầu thủ The Vissai Ninh Bình, nhìn lại thì thấy rất nhiều trận đấu tại V-League các cầu thủ đội bóng này đã thi đấu với nhiều dấu hiệu bất thường. (trang 16)

Nhật ứng phó ngư dân Trung Quốc vũ trang

Tàu tuần duyên Nhật (phải) truy đuổi một tàu cá Trung Quốc ở gần đảo Miyako của Nhật - Ảnh: AFP

Giới lãnh đạo Nhật đang nghiên cứu cơ sở pháp lý cho việc triển khai binh sĩ nếu ngư dân Trung Quốc vũ trang đổ bộ lên Senkaku/Điếu Ngư. (trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.