775 hồ sơ đủ tiêu chuẩn mua nhà thu nhập thấp

16/10/2010 17:35 GMT+7

(TNO) Ngày 16.10, ông Đặng Hoàng Huy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bê-tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai, cho biết chỉ có 775 hồ sơ (trong tổng số gần 1.580 bộ) mua nhà ở cho người thu nhập thấp (đầu tiên tại Hà Nội) được phê duyệt đơn mua nhà.

Theo ông Huy, căn cứ vào Thông tư 36 của Bộ Xây dựng và Quyết định 34 của UBND TP Hà Nội về hướng dẫn, quy định việc bán nhà, cho thuê, cho thuê mua và quản lý sử dụng nhà cho người thu nhập thấp tại khu vực đô thị, công ty đã nhận được gần 1.580 hồ sơ mua nhà trong dự án nhà dành cho người thu nhập thấp tại dự án CT1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội, trong khi chỉ có 330 căn hộ được bán trong dự án.

Sau quá trình chấm điểm và sơ duyệt của chủ đầu tư, chỉ có 775 bộ hồ sơ đạt tiêu chuẩn trong đó khoảng 80 hồ sơ được ưu tiên mua nhà và 695 hồ sơ được tham gia bốc thăm mua căn hộ.

Danh sách những người được mua và bốc thăm mua cũng như không được giải quyết đợt này sẽ được chủ đầu tư công bố công khai trên trang web của Công ty Vinaconex Xuân Mai, Sở Xây dựng Hà Nội và phương tiện thông tin đại chúng.

Dự kiến, sau 15 ngày công bố thông tin, Vinconex Xuân Mai sẽ tiến hành cho các hộ bốc thăm theo đúng quy định để chọn đủ hồ sơ bán 330 căn hộ của dự án.

Thành Lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.