Những người bạn đồng hành tuyệt vời

31/12/2006 23:01 GMT+7

DDVN 16 đã cho thấy rằng, chương trình luôn có những người bạn đồng hành đáng yêu, dù được tố chức ở bất cứ nơi đâu.

Có những khán giả đã lặn lội đường xa, vượt qua hàng trăm cây số để kịp ra Nha Trang xem DDVN vào thời điểm việc đi lại trở nên khó khăn hơn do nhu cầu di chuyển chung vào dịp cuối năm. Khán giả đến với DDVN lần này là người dân địa phương và các vùng lân cận Nha Trang, từ Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM... đến Việt kiều, người nước ngoài từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, còn có lực lượng fan hơn 1.000 người của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam đã mua vé cổ vũ thần tượng. Chẳng hạn như trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng. Chàng ca sĩ này có một đội ngũ fan hùng hậu cả trong và ngoài nước đã "tiền hô hậu ủng" cho thần tượng bằng các hành động thiết thực như thiết kế bong bóng, mang theo đèn dạ quang để "lên dây cót" tinh thần cho Mr. Đàm. Trong số các fan cuồng nhiệt nhất của Mr. Đàm phải kể đến cô Liên, Trưởng fanclub ở Sài Gòn và cô Xuân (68 tuổi, Việt kiều Cali) đã kêu gọi các thành viên khác tham gia tiệc cocktail đón mừng năm mới cùng thần tượng tại Vinpearl ngay sau đêm kết thúc DDVN 16. Trên khán đài bế mạc còn có những khán giả đặc biệt cổ vũ cho DDVN rất nhiệt tình: các em nhỏ của Viện mồ côi Nha Trang được mời đến xem chương trình.

Không thể không nhắc đến một lực lượng góp phần quan trọng làm nên thành công cho chương trình. Đó là đội ngũ phóng viên các báo đài trong cả nước đã liên tục cập nhật thông tin về DDVN. Chị Hương Trà, phóng viên Báo Công an TP.HCM đã trực chiến với DDVN ngay khi đặt chân đến Nha Trang. Hằng ngày, chị đã đi đi về về không biết bao nhiêu lần giữa đảo và đất liền để theo kịp những diễn biến xung quanh chuyện hậu trường, tập luyện của các nghệ sĩ. Chị Ngân Hà, phóng viên Báo Tiền Phong cho biết: Dù rất quen thuộc với Vinpearl khi nằm trong Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng vẫn cảm nhận DDVN là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm tại Hòn Ngọc Việt nói riêng và thành phố Nha Trang nói chung. Đây cũng là thông tin văn nghệ chính yếu mà chị muốn chuyển tải đến bạn đọc Báo Tiền Phong trong dịp cuối năm.

Ngoài lực lượng báo viết, các phóng viên truyền hình tại địa phương và trung ương cũng đã đổ nhiều mồ hôi để hoàn thành nhiệm vụ ghi hình, đưa tin về DDVN 16. Anh Nguyễn Chí Hoài, phụ trách kỹ thuật sản xuất chương trình của Đài truyền hình Khánh Hòa (KTV) cho chúng tôi biết: "Có đến hơn 50 anh em trong đài đã "ăn dầm nằm dề" với cơm hộp ở Vinpearl cả tháng trời để chuẩn bị làm cầu truyền hình, làm các chương trình phỏng vấn, tọa đàm với những nghệ sĩ và ê-kíp thực hiện DDVN lần này".

Quỳnh Như - Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.