Đặc biệt trên báo in ngày 14.11.2013

14/11/2013 01:21 GMT+7

Ghi chép độc quyền của nhà báo Đỗ Hùng từ vùng thảm họa; Thông tin mới về điều chỉnh ưu tiên trong quy chế tuyển sinh từ mùa thi tới; bên cạnh các thông tin hấp dẫn: m mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên, Lời thú nhận của Mike Tyson; Tiếp tục thông tin vụ bán hàng đa cấp kỳ lạ của công ty Unicity… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.11.2013.

Ghi chép độc quyền của nhà báo Đỗ Hùng từ vùng thảm họa; Thông tin mới về điều chỉnh ưu tiên trong quy chế tuyển sinh từ mùa thi tới; bên cạnh các thông tin hấp dẫn: m mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên, Lời thú nhận của  Mike Tyson; Tiếp tục thông tin vụ bán hàng đa cấp kỳ lạ của công ty Unicity… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.11.2013.

Bóng tối ở Tacloban (Đỗ Hùng - từ Tacloban, Philippines): Sự chết chóc mà thiên nhiên gieo xuống Tacloban cũng như nhiều nơi khác tại miền Trung Philippines đã kéo theo nhiều vấn đề nghiêm trọng nảy sinh.

Hé lộ âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên: Một viện nghiên cứu Mỹ tiết lộ nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un từng đối mặt nguy cơ ám sát vào năm ngoái.

Đặc biệt trên báo in ngày 14.11.2013

Nghi án trốn thuế titan 48 tỉ đồng: Trong ba năm, một doanh nghiệp làm giả hồ sơ xuất khẩu 33.000 tấn quặng titan, có dấu hiệu trốn thuế 48 tỉ đồng.

Đặc biệt trên báo in ngày 14.11.2013

Kiểu bán hàng kỳ lạ của Unicity: Lỗi của “các cá nhân phân phối”? Sau khi Thanh Niên đăng bài Kiểu bán hàng kỳ lạ của Unicity, hôm qua bà Mai Thị Ngọc Lan, Giám đốc Công ty Unicity tại TP.HCM đã đến tòa soạn trình bày xung quanh việc tổ chức thuyết trình lôi kéo người bán hàng và quảng bá quá mức công dụng của các sản phẩm.

Đặc biệt trên báo in ngày 14.11.2013

Sẽ sửa đổi chính sách ưu tiên khu vực: Theo Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga, một trong những điểm mới trong tuyển sinh ĐH,CĐ năm tới là điều chỉnh chế độ ưu tiên khu vực cho hợp lý hơn với tình hình thực tế.

Lời thú nhận xấu xa của Mike Tyson: Tay đấm huyền thoại của Mỹ Mike Tyson một lần nữa gây rúng động dư luận khi đưa ra những lời thú nhận động trời trong cuốn hồi ký Undisputed Truth (Sự thật không thể chối cãi).

Đồng tiền nhảy múa trong bóng đá: Vung tiền không thương tiếc trong các kỳ chuyển nhượng, bất chấp nợ nần chồng chất, nên giờ các “ông lớn” của bóng đá châu u đang tìm cách “chạy trốn” luật Công bằng tài chính của UEFA để tránh những hình phạt nặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.