Ronan Keating sẽ trình diễn tại đêm chung kết

11/11/2010 10:24 GMT+7

* Oliver Pettigrew là MC chính của cuộc thi (TNO) Theo thông tin từ BTC cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010, ca sĩ nổi tiếng người Ireland - Ronan Keating sẽ tham gia trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 diễn ra vào ngày 4.12 tới tại Vinpearl Land (NhaTrang, Khánh Hòa).

 
Danh ca Ronan Keating sẽ biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010

Ronan Keating từng nổi tiếng với vai trò thủ lĩnh của ban nhạc pop lừng danh Boyzone bên cạnh các thành viên Keith Duffy, Mikey Graham, Shane Lynch và Stephen Gately.

 
Ronan Keating là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Anh Quốc

Năm 1999, Ronan Keating bắt đầu sự nghiệp solo và nhận được thành công vang đội với single đầu tay When You Say Nothing At All. Đây cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim ăn khách Notting Hill.

Anh hiện là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất và có tầm ảnh hưởng lớn tại Anh Quốc.

Vào giữa tháng 9.2009, Ronan Keating từng biểu diễn tại Hà Nội.

 
Ronan Keating đến thăm trẻ em làng Hòa Bình trong lần đến Việt Nam vào tháng 9.2009

Bên cạnh sự xuất hiện được mong đợi của danh ca Ronan Keating, đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2010 còn có sự tham gia của một trong những người dẫn chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay - MC Oliver Pettigrew.

 
MC Oliver Pettigrew

Oliver Pettigrew được biết đến với vai trò là MC của chương trình Sony Style TV trên kênh AXN châu Á và nhiều chương trình truyền hình khác.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 sẽ được truyền hình trực tiếp qua kênh VTV, ABS-CBN, Filipino Channel, Star World và mạng lưới truyền hình của các quốc gia có thí sinh tham dự cuộc thi.

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.