Báo chí quốc tế khen Brangelina dẫn Pax Thiên về VN

17/11/2011 14:10 GMT+7

(TNO) Mặc dù chuyến thăm VN của đại gia đình Brangelina đã chính thức kết thúc vào sáng 16.11, tuy nhiên, dư âm ngọt ngào của chuyến đi giàu ý nghĩa này đã được báo chí quốc tế ghi nhận.

(TNO) Mặc dù chuyến thăm VN của đại gia đình Brangelina đã chính thức kết thúc vào sáng 16.11, tuy nhiên, dư âm ngọt ngào của chuyến đi giàu ý nghĩa này đã được báo chí quốc tế ghi nhận.

Trong thời gian qua, đại gia đình của minh tinh Angelina Jolie và Brad Pitt, cùng 6 đứa con (lớn nhất 10 tuổi - Maddox và nhỏ nhất chỉ vừa lên 3 - cặp song sinh Vivienne và Knox), đã đặt chân đến rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Croatia, Namibia, Ethiopia, Campuchia, Pháp, Nhật Bản…

Tuy nhiên, theo tờ Huffington Post, chuyến đi đến VN là một trong những sự kiện mang đậm tính chất gia đình và nhiều ý nghĩa của đại gia đình này, khi lần đầu tiên cặp đôi Brangelina dẫn Pax Thiên về thăm nơi “chôn nhau cắt rốn”, cũng như cho phép tất cả các đứa con còn lại tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán và người dân địa phương.

 
Chuyến đi đến VN của đại gia đình Brangelina được nhiều báo chí quốc tế quan tâm - Ảnh: Nguyên Khang

Blogger nổi tiếng thế giới Perez Hilton cũng không tiếc lời khen ngợi chuyến đi này của đại gia đình Brangelina: “Thật tuyệt khi cặp đôi này đã tranh thủ thời gian để làm một việc ý nghĩa đến như vậy. Các con của họ đang ở tuổi lớn và phát triển tính cách, nhờ chuyến đi này, tôi tin chắc rằng chúng sẽ trưởng thành một cách mạnh mẽ và tốt đẹp, khi được tiếp thu nhiều nền văn hóa đa dạng và đặc biệt là nền văn hóa cội rễ của mình”.

Bên cạnh việc tường thuật chuyến đi VN của cả nhà Brangelina, tờ Financial Times không quên nhắc lại lời tâm sự của Angelina Jolie trong bài phỏng vấn đăng tải hồi tháng 7.2011: “Tôi mong ước sẽ có thể để các con tiếp cận nhiều hơn với nền văn hóa quê hương mình. Chúng sẽ lớn lên và tự hào về nền văn hóa của mỗi đứa, cũng như của chính bản thân mình”.

Tờ DailyMail của Anh thì lại tin chắc rằng: “Đây là chuyến đi thật sự ý nghĩa và nhiều cảm xúc đối với Pax Thiên và các thành viên còn lại trong gia đình, khi được trở về quê hương và tiếp cận với di sản văn hóa, cũng như những gì thân quen và gần gũi nơi đây”.

 
Đây được cho là chuyến đi giàu ý nghĩa và nhiều cảm xúc đối với Pax Thiên và các thành viên khác trong gia đình - Ảnh: AFP

Rất nhiều ấn phẩm báo chí, trang tin điện tử… có uy tín của thế giới đã đăng tải và cập nhật liên tục về chuyến thăm VN của đại gia đình Brangelina như: Washington Post, New York Daily News, Chicago Tribune, Contactmusic, Radaronline, People, E!Online, JustJared

Các bài viết nhấn mạnh miêu tả về việc chuyến đi được thực hiện khá riêng tư, không hề chịu tác động bởi công việc hay tổ chức nào, cùng các hoạt động vui chơi giản dị như bữa ăn trưa tại nhà hàng Cục Gạch (TP.HCM), tắm biển tại khu resort Six Senses Hideaway Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)…

Bên cạnh đó, buổi tham quan khu di tích nhà tù Chuồng Cọp (Côn Đảo) của riêng Angelina Jolie và Brad Pitt hôm 13.11, ngay trước khi Brad Pitt lên đường sang Hàn Quốc tham dự các sự kiện quảng bá cho bộ phim Moneyball, cũng được báo chí đề cập và ca ngợi.

Hiền Nhi

>> Angelina Jolie và các con rời Côn Đảo
>> Angelina Jolie có thể lưu lại VN đến 9.12
>> Brad rời Côn Đảo, Angelina cùng các con ở lại
>> Dõi theo nhà Brangelina
>> Video clip: Brad Pitt rời VN đi Hàn Quốc
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Gia đình Pitt - Jolie tung tăng bãi biển
>> Chuyến trở lại VN của “ông bà Smith”
>> Gia đình Jolie-Pitt thuê nguyên chiếc Bombardier
>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.