Diễn viên Chi Bảo: "Làm mẫu độc quyền - một bước tiến đến chuyên nghiệp"

16/10/2004 23:55 GMT+7

Thời gian qua, Chi Bảo - gương mặt rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, sân khấu kịch và trên sàn diễn thời trang - đã có những cuộc ra mắt làm người mẫu độc quyền cho nhãn hiệu thời trang John Henry. Với anh, đây là việc thật sự có ý nghĩa cho nghề nghiệp mà anh đang theo đuổi.

- Thời gian qua nhiều bộ phim truyền hình nhận sự tài trợ trang phục của các hãng thời trang, anh nhìn nhận vấn đề đó như thế nào?

- Đó cũng là một bước tiến lên chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất phim và ngược lại, các hãng thời trang Việt đã bước đầu hoạt động theo một mô hình mới, giới thiệu trang phục của mình thông qua phim ảnh. Điều đó không phải là lạ khi các nước trong khu vực đã làm từ lâu. Tôi nghĩ đó là điều cần thiết, vì khi có sự tài trợ của thời trang, các bộ phim sẽ có phần trang phục chỉn chu hơn, đẹp mắt hơn.

- Vì sao anh lại nhận làm người mẫu độc quyền cho nhãn hiệu thời trang John Henry?

- Làm mẫu độc quyền cho một nhãn hiệu thời trang không phải là vấn đề xa lạ, đó là một tiến trình đi đến chuyên nghiệp của các nhãn hiệu khi hoạt động thời trang tại Việt Nam. Và người mẫu cũng thế, đó là xu hướng chung của thế giới khi gia nhập làm người mẫu độc quyền cho một nhãn hiệu nào đó.

- Và như vậy, anh chỉ có mặc trang phục của John Henry?

- Tôi hiện nay đã là hình ảnh của John Henry. Họ sẽ tài trợ phần phục trang cho các vai diễn trong các bộ phim tâm lý xã hội do tôi thủ diễn. Trong bộ phim Lẵng hoa tình yêu, tôi không phải lo phần trang phục vì đã có John Henry hỗ trợ.

- Anh có sợ sẽ bị áp đặt ăn mặc theo ý của nhà tài trợ?

- Không, nhà tài trợ rất hiểu tính chất công việc diễn viên nên không có áp lực nào cả và họ cho mình quyền lựa chọn tối đa.

- Anh thường chọn trang phục theo phong cách nào?

- Trang phục phải có sự thuận lợi, thoải mái, gọn gàng và lịch sự với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát... Hiện thị trường có nhiều mẫu thời trang với nhiều màu sắc, kiểu dáng cách tân, lạ mắt dành cho nam giới. Ngoài thời trang, tôi còn có sở thích với giày và túi xách. Nếu bạn kết hợp một đôi giày với trang phục một cách hài hòa thì sẽ tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm.

A.K
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.