Trải nghiệm Nhật Bản

01/12/2009 08:00 GMT+7

Nếu du khách nào thích khám phá các cảnh đẹp trên thế giới mà bỏ qua Nhật Bản thì thật đáng tiếc, bởi xứ sở Phù Tang này không chỉ được biết đến với những mùa hoa anh đào lãng mạn mà còn nổi tiếng với những cảnh đẹp thơ mộng, quyến rũ luôn níu chân người mỗi khi có dịp đến đây.

Để du khách có cơ hội hiểu thêm về xứ sở Mặt trời này, Viettours tung ra chặng hành trình Osaka - Kyoto - Hakone - Mt.Fuji - Tokyo (6 ngày, 5 đêm) với giá khoảng 38 triệu đồng/khách, khởi hành mùng 2 Tết.    

Đặt chân đến Nhật Bản, đầu tiên du khách sẽ đến tham quan và chụp hình tại Lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố Osaka được xây dựng lần đầu vào năm 1583, sau nhiều lần bị hỏa hoạn, lâu đài được xây dựng lại bằng bê tông cốt thép vào năm 1931 và được làm mới vào năm 1997.

Đến Kyoto, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đền Kiyomizu - ngôi đền bằng gỗ nằm trên loạt móng cọc gỗ cắm trên sườn núi dốc; tham quan đền thờ Heian - một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Kyoto được xây dựng vào năm 1895 để tưởng niệm vị hoàng đế đầu tiên và cuối cùng trị vì Kyoto (hoàng đế Kammu và hoàng đế Komei); tham quan Trung tâm Nishijin - nơi trưng bày những bộ trang phục kimono truyền thống đặc sắc của người Nhật Bản; dạo quanh khu Gion - khu nhà truyền thống xưa nơi các nàng geisha phục vụ khách, một nét đặc sắc trong nền văn hóa Nhật bản.

Ở Hakone, du khách sẽ được đi thuyền Hakone Cruise để dạo chơi quanh hồ Ashi. Tại Tokyo, du khách không thể nào bỏ qua Asakusa Kannon Temple - ngôi chùa Phật theo phong cách Trung Hoa nằm ngay khu phố cổ của Tokyo. Đây là ngôi chùa mà tất cả các du khách nước ngoài thường đặt chân mỗi khi tới Tokyo. Các tín đồ ghiền shopping cũng sẽ được hướng dẫn cách chọn lựa hàng hóa trong khu mua sắm Ginza Shopping - nơi có thể chiêm ngưỡng những món hàng của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Channel hay Prada... hoặc mua hàng điện tử giảm giá trên phố Yurakucho. Ngoài ra, du khách còn được tham quan và chụp hình tại Imperial Palace, nơi ở của Hoàng gia Nhật - một kiến trúc cổ kính trong lòng đô thị hiện đại và độc đáo của thế kỷ 21; tham quan vườn Thượng Uyển; ngắm và chụp ảnh tiền cảnh Cung điện Hoàng gia và cây cầu nổi tiếng Niju - Bashi Bridge; tham quan Disneyland.

Liên hệ: Viettours - 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM; ĐT: (84.8) 38 218 218 - 38 217 217 - Ext.: 120; Fax: (84.8) 38 218 999. (Cẩm Nhung)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.