Học tiếng Anh online

03/11/2005 10:35 GMT+7

Hiện nay, không chỉ những “chuyên gia lướt web” và cũng là những người nói tiếng Anh rất tốt mới tung hô những chương trình học tiếng Anh trực tuyến của nước ngoài. Những chương trình học ngoại ngữ trực tuyến đã được Việt hóa cũng đang mang lại cho người học nhiều cảm hứng và lựa chọn mới. Vì thế, trong những người có nhu cầu học ngoại ngữ đang có sự chuyển dịch sôi động từ học “offline” (đến học trực tiếp tại các trung tâm ngoại ngữ) sang học online.

“Sinh viên như tụi em, ngoại ngữ bao giờ cũng là chìa khóa để vươn lên trong học tập, và là lợi thế cho cuộc sống về sau, vì thế, có 1 thời các trung tâm ngoại ngữ là lựa chọn không thể khác, nhưng năm học này, em đã có thể học ngoại ngữ mà hàng ngày không cần chen chân đến một trung tâm nào nữa. Tiện lợi hơn là em có thể học ngoại ngữ bất kỳ thời gian nào trong ngày. Đó là nhờ chương trình học ngoại ngữ trực tuyến đã được Việt hóa, chương trình học này trở thành sự lựa chọn của bọn em khi muốn học ngoại ngữ” - Linh Chi, sinh viên Ngoại Thương HN cho biết.

Từ đầu năm học này, Linh Chi đã sử dụng chương trình học tiếng Anh trực tuyến của Công ty Giáo dục Toàn Cầu (Global Education) bằng thẻ học tiếng Anh 5S-Card Online. Với thẻ học 12 tháng, giá 350 nghìn đồng Chi nhận được chương trình học phong phú trên website của công ty: www.globaledu.com.vn và chương trình này luôn được bổ sung trong thời gian thẻ học của Chi còn giá trị.

Cũng chưa phải đã qua cái thời “ăn nên làm ra” của các trung tâm ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc phát hành thẻ học tiếng Anh online sẽ góp phần tăng lựa chọn cho người học, tăng quyền lợi và hướng về người học nhiều hơn. Hiện nay, Công ty Giáo dục Toàn Cầu đã phát hành rộng rãi thẻ học online trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Hà Nội hiện đang là địa phương tiêu thụ mạnh nhất thẻ học online, tiếp đến là TP.HCM. Sắp tới GlobalEdu có kế hoạch phát hành thẻ học rộng khắp các tỉnh thành để tạo thuận lợi cho các học viên có nhu cầu trên toàn quốc.

Việc xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh online và phát hành thẻ học 5S-Card của GlobalEdu không chỉ dành cho các học viên là đối tượng sinh viên, GlobalEdu muốn phổ thông hóa việc học tiếng Anh và dành công nghệ mới cho tất cả những người có nhu cầu học và trau dồi trình độ tiếng Anh. Vì thế, việc phát hành rộng rãi thẻ học tiếng Anh cũng nhằm mục đích đưa thẻ đến nhiều đối tượng có nhu cầu hơn là giới hạn trong giới sinh viên. Việc làm này của GlobalEdu đã mang đến cho những người có nhu cầu điều kiện học tập thuận lợi.

Thanh Vân - nhân viên văn phòng - đã sử dụng chương trình học tiếng Anh online của GlobalEdu tâm sự: “Mọi người cứ nghĩ nhân viên văn phòng là làm việc nhàn hạ, nhiều thời gian rỗi. Nhưng thực ra không phải vậy, công việc của mình rất bận, và mệt mỏi nên mình cũng không còn nhiệt tình để đến chen chân tại các trung tâm tiếng Anh bình dân, còn trung tâm “hạng sang” thì nghe đến học phí là lương của mình đã bay hết sạch. Vì thế, mình chọn cách học trực tuyến với chương trình học của GlobalEdu. Mình đọc thấy thông tin trên mạng, và đang ký học cũng…qua mạng luôn. Thanh toán thì đã có tài khoản rồi, mình mất không đến 15 phút để trở thành học viên của chương trình trong một năm”. Không những tự đăng ký học trực tuyến, Vân còn giới thiệu hình thức học này cho những người quen đang có nhu cầu học tiếng Anh.

Tin từ GlobalEdu, trong tháng 11, chương trình học online dành riêng cho học sinh THPT sẽ ra mắt với những nội dung hấp dẫn và sinh động. Chương trình này sẽ giúp các học viên THPT luyện những kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh và sớm làm quen với hình thức làm bài trắc nghiệm tiếng Anh phổ thông trung học và Đại học, đồng thời chuẩn bị cho các bạn kiến thức và kỹ năng để tiếp cận các chương trình học cao hơn.

Với những chương trình học mà GlobalEdu cung cấp, hình thức học online sẽ trở thành lựa chọn cho nhiều người có nhu cầu.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.