Ma trong phim ca nhạc của Nguyên Vũ

05/12/2007 23:49 GMT+7

Xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp, Nguyên Vũ bỗng đắt show ở lĩnh vực điện ảnh và MC. Tưởng rằng anh sẽ yên phận với những vai trò trên, tuy nhiên, anh vừa quyết định “liều mình” ở một vai trò mới: viết kịch bản cho đĩa phim ca nhạc - điện ảnh đầu tiên của chính mình, có tên Hồn bướm.

Cái gan của Nguyên Vũ là kịch bản của anh có dính líu đến... ma (một đề tài đang thu hút khán giả nhưng không dễ thực hiện). Con ma trong DVD của Nguyên Vũ dù không thật sự xuất sắc như nhiều con ma thường thấy ở điện ảnh nhưng cũng đủ làm các fan của anh rú lên mỗi khi xuất hiện. Với album mới này, Nguyên Vũ một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất cộng với sự liều lĩnh dám nghĩ, dám làm của mình.

D.L

Ảnh: Reuters

Nữ hoàng Bollywood trở lại

Khán giả hâm mộ điện ảnh Ấn Độ đang hồi hộp chờ đón sự trở lại của nữ hoàng Bollywood những năm 1990 là Madhuri Dixit (ảnh) với bộ phim Aaja Nachle. Trong thời hoàng kim của mình, Dixit nhận được sự ưu ái của hàng triệu công chúng, tiền thù lao đóng phim của cô thuộc loại cao nhất trong các ngôi sao Ấn Độ. Giới phê bình và công chúng đều náo nức đợi ngày bộ phim ra mắt để họ gặp lại người của ngày xưa này. Tuy nhiên, chẳng ai biết khi thời xuân sắc đi qua và đã ở tuổi 42, liệu Dixit có thể trở lại đỉnh vinh quang cũ hay không? (Theo Reuters)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.