Sòng bạc hoàng gia

30/12/2006 14:30 GMT+7

Sòng bạc hoàng gia - nơi chúng ta gặp lại James Bond trong phi vụ thứ 21 của chàng điệp viên hào hoa, đa tài. Dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1953 của nhà văn Ian Fleming, bộ phim đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của huyền thoại 007 khi lần đầu tiên bức màn bí ẩn về anh được vén lên.

Quay ngược thời gian, Sòng bạc hoàng gia đưa chúng ta về lại những ngày đầu của anh chàng James Bond (Daniel Craig). Điệp vụ đầu tiên của bí số 007 đưa đẩy anh chạm trán tên trùm khủng bố, con bạc đại gia Le Chiffre (Mads Mikkelsen). Và để phá vỡ đường dây ngầm đen tối của Chiffre, Bond phải cùng hắn so tài trong một ván bài nghẹt thở mà kẻ thua chỉ có thể trả giá bằng chính sinh mạng của mình.

Để bảo đảm an toàn cho ngân khố quốc gia, Bộ Tài chính đặc phái Vesper Lynd (Eva Green), một nữ nhân viên xinh đẹp theo sát từng hành động của Bond. Rồi như bao tình huống của những điệp vụ 007 khác, sau nhiều phen thoát chết trong đường tơ kẽ tóc, Bond dần xao xuyến trước vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng của Vesper. Cùng bên nhau, hai người vượt qua biết bao cuộc truy sát nhưng cũng càng dấn sâu vào ngõ hẹp không lối thoát...

Hóa thân vào vai chàng điệp viên huyền thoại là mơ ước của không ít các ngôi sao tầm cỡ, thế nhưng cuối cùng bí số 007 lại được giao cho một gương mặt mới toanh, chàng diễn viên người Anh Daniel Craig. Vai James Bond đã đưa Daniel bước lên hàng sao, gia nhập vào hàng ngũ những diễn viên gạo cội tên tuổi từng khoác lớp áo hào hoa của chàng điệp viên lãng tử này. Daniel tâm sự: "Tôi rất vinh dự được hóa thân vào vai James Bond huyền thoại và hơn hết tôi bị lôi cuốn bởi kịch bản của bộ phim, bởi những mâu thuẫn giữa tình cảm và lý trí trong suốt điệp vụ bí ẩn mà Bond phải trải qua". Còn đạo diễn Martin Campbell, người đã thực hiện những bộ phim điện ảnh hoành tráng như The Mask of Zorro và The Legend of Zorro, trong đó có cả tác phẩm kinh điển về điệp viên 007 Golden Eye (Mắt vàng) thì rất hứng thú khi được mời tham gia Sòng bạc hoàng gia.

Phim hiện đang khởi chiếu tại các rạp: Galaxy, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Diamond, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Tháng Tám, Đặng Dung, Bạch Mai, Ngọc Khánh, Trung tâm chiếu phim quốc gia, Dân Chủ, Megastar (Hà Nội).

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.