Váy “độc”

04/12/2011 15:00 GMT+7

(TNTS) Mặc dù đã xuất hiện trên thế giới đã nhưng đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện bộ trang phục làm từ 700 chiếc bao cao su.

(TNTS) Mặc dù đã xuất hiện trên thế giới đã nhưng đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện bộ trang phục làm từ 700 chiếc bao cao su.

Bộ trang phục mang tên Condom Glow Fashion nằm trong “Chiến dịch bình thường hóa bao cao cu” hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS của Nguyễn Minh Tuấn - sinh viên Trường đại học Văn Lang (TP.HCM). Điều đặc biệt của bộ Condom Glow Fashion so với những bộ thời trang bao cao su trước đây là nó có thể phát sáng.

 

Minh Tuấn cho biết: “Để làm bộ trang phục này không dễ, bởi những chiếc bao cao su có chứa chất bôi trơn nên bất kỳ loại keo nào cũng không sử dụng được. Tôi và người bạn cộng tác Ngoan Nguyễn phải may bằng chỉ trực tiếp từng cái lên form trang phục bằng vải đã được may sẵn. Sau đó ngâm và giặt bằng nước sạch để trôi đi hết những chất nhờn mới tô vẽ màu dạ quang”.

Khi chiếc váy bằng bao cao su hoàn thành thì ê-kíp làm việc lại gặp trở ngại khi không có người mẫu nào đồng ý mặc bộ trang phục độc này để chụp ảnh vì sợ phản cảm. Duy chỉ có nữ diễn viên - người mẫu Quỳnh Trang là đồng ý làm mẫu cho “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su”.

Quỳnh Trang tâm sự: “Tôi rất ấn tượng với bộ trang phục làm từ bao cao su, ý tưởng của anh Tuấn thực sự có ích cho cộng đồng. Tôi mong chiến dịch nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người”.

Art Director: Nguyễn Minh Tuấn (Tuấn Khoa)
Ảnh: Tuấn Khoa
Người mẫu: Quỳnh Trang
Trang điểm: Ngoan Nguyễn

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.