Dừng lưu hành sản phẩm tăng cường khả năng tình dục

25/05/2014 21:05 GMT+7

(TNO) Cục An toàn thực phẩm vừa ra quyết định thu hồi hiệu lực giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm đã cấp cho các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần CVS Việt Nam. Đó là các sản phẩm được quảng cáo tăng cường sức khỏe tình dục cho nam giới (Sextra) và cho nữ giới (Sextra for her).

(TNO) Cục An toàn thực phẩm vừa ra quyết định thu hồi hiệu lực giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm đã cấp cho các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần CVS Việt Nam. Đó là các sản phẩm được quảng cáo tăng cường sức khỏe tình dục cho nam giới (Sextra) và cho nữ giới (Sextra for her).

>> Thu hồi sản phẩm sữa bột Meiji Step
>> Khẩn cấp thu hồi sản phẩm chứa chất tạo đục từ Đài Loan
>> Yêu cầu thu hồi sản phẩm nghi chứa DEHP
>> Vụ nước tương có chất 3-MCPD gây ung thư: Mới có 50% cơ sở thu hồi sản phẩm!

Ông Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cho biết, Công ty cổ phần CVS Việt Nam công bố chất lượng các sản phẩm trên nhưng công ty này hiện đã dừng hoạt động tại địa chỉ đăng ký, do vậy các sản phẩm còn lưu hành trên thị trường không có người chịu trách nhiệm quản lý. Cục đã quyết định dừng lưu hành trên thị trường 2 sản phẩm này. Ông Trung cho biết, Cục An toàn thực phẩm đang tăng cường giám sát chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng, kịp thời phát hiện các vi phạm chất lượng, trong đó đặc biệt lưu ý về tình trạng lén bỏ tân dược, chất cấm trong sản phẩm, gây nguy hại cho sức khỏe.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm cũng đã ra quyết định xử lý vi phạm hành chính 17 triệu đồng và buộc thu hồi toàn bộ tờ rơi, quảng cáo, nội dung quảng cáo các sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới Genki 9; sản phẩm tăng cường sức khỏe, sinh lý dành cho nữ giới giới Genki 6; sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp Complebiol 4 Joints. Các sản phẩm này do Công ty cổ phần Thế giới khoa học và Tự nhiên (TP.HCM) nhập khẩu và phân phối. Theo ông Phong, các sản phẩm này được quảng cáo không đúng với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.