Hai người đàn ông Trung Quốc trộm chó bị đánh đập dã man

16/04/2014 21:05 GMT+7

(TNO) Hai người đàn ông Trung Quốc bị đánh đập dã man sau khi bị bắt quả tang trộm 4 con chó nuôi tại một ngôi làng ở tỉnh Quảng Tây để bán cho các quán ăn, theo tờ Daily Mail (Anh) ngày 15.4.


Hai người đàn ông bị đánh đập dã man - Ảnh: Daily Mail

Người dân địa phương bắt quả tang hai người đàn ông đánh thuốc ngủ để trộm chó nuôi tại một ngôi làng ở ngoại ô thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) để bán cho các quán ăn, theo Daily Mail.

Hai người đàn ông này đã bị một đám đông người dân địa phương đánh đập dã man, khiến họ đổ máu, nằm sóng soài trên đường.

Cảnh sát thành phố Quế Lâm cho biết hai người đàn ông này lái xe hơi vào các ngôi làng nhỏ tại đây, mở cửa kính xe hơi để nghe tiếng chó sủa.

Khi phát hiện bất kỳ con chó nào trên đường, hai người đàn ông ném thịt tẩm thuốc ngủ cho chó ăn và lái xe quay trở lại để bắt con chó trúng thuốc ngủ trong vòng 30 phút sau đó.

Hai ngươi đàn ông này đã đập đầu cho đến chết 4 con chó trúng thuốc ngủ rồi bỏ vào ghế sau xe hơi, theo cảnh sát. Nhưng đến con thứ 4 thì họ đã bị chủ con chó bắt quả tang và bị đám đông người dân địa phương vây đánh dã man.

Đám đông còn dùng những tảng đá lớn, gậy gộc đập phá chiếc xe hơi.

Thậm chí khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, người dân địa phương vẫn chưa buông tha hai người đàn ông này.

Họ đòi phải bồi thường trên 800 USD/con chó chết. Khi người nhà hai người đàn ông này xuất hiện, hứa hẹn sẽ bồi thường, người dân địa phương mới chịu thả hai người đàn ông này.

Hiện chưa rõ cảnh sát sẽ xử lý hành động đánh đập hai người đàn ông của nhóm người dân địa phương như thế nào.

Thịt chó được tiêu thụ nhiều ở Trung Quốc, nhất là hai tỉnh Quảng Đông và Quảng Tây, nơi tổ chức các lễ hội thịt chó hằng năm, theo Daily Mail.

Phúc Duy

>> Mạng xã hội của những 'đại gia' Trung Quốc
>> Nấm khổng lồ ở Trung Quốc
>> Trung Quốc tuyển ‘thiên thần bảo vệ’ các bệnh viện 
>> Trung Quốc tràn lan sách trẻ em nội dung bạo lực, khiêu dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.