Hai nghĩa cử đẹp!

16/10/2004 22:34 GMT+7

Sáng qua 16/10, đoàn công tác từ thiện do bác sĩ Lê Thị Vân - nguyên Phó chủ tịch UBND TP.HCM, Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân (thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) dẫn đầu đã về thăm và tặng quà cho 200 gia đình khó khăn tại 2 xã nghèo Tân Nhựt, Bình Lợi, thuộc H.Bình Chánh.

Tại đây, đoàn đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc H.Bình Chánh trao 200 phần quà, mỗi phần bao gồm mùng, mền, dầu gió và 50.000 đồng (ảnh). Tổng kinh phí cho hoạt động này trên 20 triệu đồng, do Chi hội Thiện Nhân vận động từ các nhà hảo tâm.

Tin, ảnh: Đình Nguyễn

Khám bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em nghèo

Hôm qua 16/10, Hội LHTN tỉnh Bình Định phối hợp với Thành Đoàn Quy Nhơn đã triển khai đợt chăm sóc sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã n Sơn, huyện Hoài n. Cũng trong dịp này, Hội và Thành Đoàn trao gần 100 suất quà (60.000 đồng/suất) cho các gia đình thuộc diện chính sách và hơn 50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương này.

Đình Phú

Chương trình "Giã biệt ung thư ngực"

Đây là một chiến dịch gây quỹ đóng góp cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung bướu TP Hồ Chí Minh - chính thức được Công ty Mỹ phẩm Avon Việt Nam phát động, từ nay đến hết tháng 11/2004. Chiến dịch này khởi đầu đóng góp 150 triệu đồng cho quỹ, đồng thời kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của người tiêu dùng (đóng góp 16.000 đ/thỏi son) khi mua 1 thỏi son môi KGBC (Kiss Goodbye to Breast Cancer- Giã biệt ung thư ngực) - một sản phẩm mới của Avon. Tuân thủ tiêu chí đã đề ra, Avon Việt Nam sẽ sử dụng quỹ này vào việc giúp đỡ quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân ung thư ngực có hoàn cảnh khó khăn, dân tộc thiểu số và người già. Chương trình này được Avon phối hợp thực hiện với Báo Doanh Nhân Saigon và Trung tâm Ung bướu TP.HCM.

Kim Mai

Giúp người nghèo

Cửa hàng điện thoại Hải Oanh, Biên Hòa đã tặng 6,5 triệu đồng tiền mặt cho ông Điểu Ngọc (68 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn nghèo thuộc dân tộc Châu Ro, hiện cư trú tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Ông Ngọc sẽ sử dụng số tiền trên để sửa chữa nhà ở.

Nguyên Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.