Cuộc thi Ngôi sao của bạn

22/11/2007 23:37 GMT+7

Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM chính thức khởi động cuộc thi Ngôi sao của bạn nhằm tạo một sân chơi giải trí mới trên sóng phát thanh. Chương trình được phát sóng lúc 9 giờ 5 đến 10 giờ sáng thứ bảy hằng tuần và phát lại sáng thứ tư trên sóng FM 99,9MHz (nghe trực tuyến trên website yeucahat.com hoặc voh.com.vn).

Để tham gia Ngôi sao của bạn phải là công dân Việt Nam không giới hạn độ tuổi; người tham gia gửi CD đã thu giọng hát của mình (gồm 1 bài hát dự thi và 1 bài viết tự giới thiệu bản thân) về Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM); thời gian nhận đĩa một năm kể từ ngày ra thông báo (13.11.2007). Một người có thể gửi CD (không giới hạn số lượng) đã thu nhiều lần, nhiều kỳ.

Trong số các CD gửi về, ban giám khảo sẽ chọn 6 bài hay nhất của tuần để giới thiệu trên sóng. Khán giả tham gia bình chọn 2 thí sinh hay nhất mỗi tháng để tham gia thi quý. Vòng chung kết gồm 8 thí sinh tranh tài để chọn ra 2 người được yêu thích nhất. Sẽ có nhiều giải thưởng hằng tháng, hằng quý được trao cho thí sinh cùng khán giả, đặc biệt là giải của năm trị giá 15 triệu đồng (cho khán giả) và 20 triệu đồng (cho thí sinh).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.