9 công an bị đánh nhập viện

11/04/2014 02:00 GMT+7

Chiều 10.4, tổ công tác gồm 6 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an H.Thạch Hà đến nhà ông Trương Văn Trường (30 tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, H.Thạch Hà) thực hiện lệnh bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng, thì hàng trăm người dân đã kéo đến la hét, thóa mạ lực lượng công an.

Một số người manh động sau đó còn bắt trói và đánh bị thương 4 công an. Hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường sau đó để giải cứu 4 người đang bị bắt giữ nhưng tiếp tục gặp phải sự chống đối quyết liệt của người dân.

Trả lời Thanh Niên, ông Trần Quốc Toản, Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết ngoài 4 công an bị người dân bắt trói, đánh đập trước đó, còn có 5 chiến sĩ khác của Công an tỉnh và Công an H.Thạch Hà cũng bị người dân dùng gạch đá ném bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Sự việc xuất phát từ việc người dân thôn Trung Sơn nhiều tháng qua phản đối dự án xây dựng nghĩa trang sinh thái tại địa bàn xã Bắc Sơn. Sau khi nhà của nhiều cán bộ xã này bị ném đá, công an đã điều tra, phát hiện và quyết định khởi tố nghi phạm thực hiện các vụ ném đá là ông Trương Văn Trường.

Nguyên Dũng

>> Một đại úy công an bị đánh trọng thương
>> Hai chiến sĩ công an bị đánh khi bắt pháo lậu
>> Khánh Hòa: Thêm một sĩ quan công an bị đánh trọng thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.