Y án 10 năm tù kẻ giết vợ cũ bất thành

23/12/2013 17:13 GMT+7

(TNO) Ngày 23.12, Tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án 10 năm tù đối với Nguyễn Phi Đồng (28 tuổi, ngụ Hòa Thành, Tây Ninh) về tội “giết người”.

Theo án sơ thẩm, năm 2009, Đồng kết hôn với chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh và có một con chung. Do cuộc sống vợ chồng phát sinh nhiều mâu thuẫn nên cuối năm 2012, cả hai ly hôn.

Ngày 30.4.2013, Đồng gọi điện cho Ánh chở con trai về quê mình chơi. Lúc này, chị Ánh đang chơi ở Bình Dương nên kêu Đồng đến Bình Dương thăm con.

Sáng hôm sau, Đồng đến Bình Dương. Trong lúc đang uống rượu, thấy chị Ánh nói chuyện điện thoại vui vẻ, nghĩ rằng vợ cũ đang nói chuyện với người yêu, Đồng nổi cơn ghen tuông và nảy sinh ý định giết vợ.

Sau khi uống hết 3 xị rượu, trong lúc đi vệ sinh, Đồng nhặt sợi dây xích sắt giấu vào túi quần. Vừa bước trở vào nhà, nhìn thấy vợ đang ngồi cùng con trai, Đồng xông đến dùng sợi dây xích siết cổ vợ.

Hoảng hốt, chị Ánh kêu cứu.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người trong nhà chạy tới can ngăn nhưng Đồng vẫn không buông tay cho đến khi chị Ánh ngất xỉu nằm bất tỉnh tại chỗ.

Lúc này, mọi người nhanh tay kéo Đồng ra rồi trói lại giao cho công an xử lý.

Chị Ánh may mắn thoát chết.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Lập mưu giết vợ cũ vì... ghen!
>> Giết vợ cũ rồi tự tử
>> Lãnh án vì giết vợ cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.