Giải Âm nhạc cống hiến 2014 thêm hạng mục

11/03/2014 03:10 GMT+7

Khác những năm trước, hạng mục chương trình của giải Cống hiến lần 9 - 2014 do Báo Thể thao - Văn hóa tổ chức được tách làm 2: Chương trình của năm và Chuỗi chương trình của năm.Theo ban tổ chức, sự phát triển của các chương trình ca nhạc truyền hình và các chương trình dài hơi như Giai điệu trẻ, Luala Concert, RockStorm... làm hạng mục mới này có rất nhiều đại diện được nhắm vào đề cử chính thức.

Giải m nhạc cống hiến 2014 thêm hạng mục
 Liệu Phương Mỹ Chi có vào được đề cử chính thức của giải Cống hiến 2014? - Ảnh: Độc Lập

Điểm mới thứ hai là năm nay xuất hiện gương mặt nghệ sĩ không phải quốc tịch VN - nghệ sĩ Nguyên Lê (đề cử ban đầu thuộc hạng mục Nhạc sĩ của năm). Tuy ở Pháp, nhưng cùng ca sĩ Tùng Dương, anh đã để lại dấu ấn cho đời sống nhạc Việt với thể loại world music, thể loại âm nhạc đã làm nên tên tuổi của anh trên thế giới. Đáng chú ý, ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm có sự góp mặt của Giọng hát Việt nhí Phương Mỹ Chi bên cạnh các ca sĩ trẻ Đinh Hương, Hoàng Tôn, Cát Tường, Đức Hùng, Nguyễn Đình Thanh Tâm... 

Kết quả - Lễ công bố danh sách đề cử giải m nhạc cống hiến lần 9 - 2014 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18.3 sau khi ban tổ chức thu thập ý kiến tham khảo từ phóng viên văn hóa nghệ thuật trên cả nước.

N.Vân

>> Kết quả giải âm nhạc Cống hiến lần 8: Mỹ Tâm đoạt giải Ca sĩ của năm
>> Đề cử giải m nhạc cống hiến
>> Xôn xao giải thưởng m nhạc Cống hiến
>> Sao" Việt rạng rỡ tại lễ trao giải m nhạc cống hiến
>> Trao giải m nhạc cống hiến 2009
>> Trao Giải thưởng âm nhạc cống hiến năm 2008

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.